Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi

Bộ anime Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Ẩm thực dã ngoại tại Dị giới với kỹ năng không tưởng) xoay quanh Mukouda Tsuyoshi, một người không có gì đặc biệt ở Nhật Bản hiện đại nên khi được triệu hồi đến thế giới ma thuật, anh nghĩ mình đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu của cả cuộc đời. Nhưng thật tiếc là vương quốc ma thuật đã triệu tập nhầm anh ta. Mukouda không phải là một trong ba anh hùng được triệu tập.


Điều duy nhất Mukouda có thể dựa vào là kỹ năng độc đáo của anh: "Siêu thị trực tuyến", một kỹ năng cho phép anh mua hàng hóa hiện đại trong thế giới giả tưởng. Nó vô dụng trong chiến đấu, nhưng nếu chơi bài đúng cách, có lẽ anh ta có thể có một cuộc sống thoải mái. Điều gì sẽ xảy ra khi Mukouda giới thiệu cách nấu ăn hiện đại vô cùng ngon miệng vào một thế giới giả tưởng như thế này? Hàng loạt những kẻ kỳ lạ bị thu hút bởi thức ăn từ thế giới hiện đại đã xuất hiện. Từ đó cuộc phiêu lưu của anh chàng bắt đầu.


Phim do MAPPA sản xuất và Kiyoshi Matsuda đạo diễn, với kịch bản do Michiko Yokote viết, thiết kế nhân vật do Nao Ōtsu phụ trách. Bộ phim được công chiếu vào ngày 11/1 năm 2023 trên TV Tokyo và các mạng khác.


Điểm IMDb: 7.6

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi
Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi
Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy