Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki

Bộ tiểu thuyết gốc tập trung vào Haruyoshi, người được mệnh danh là một Âm Dương sư mạnh nhất trên thế giới. Anh bị bạn bè của mình phản bội và bên bờ vực của cái chết, anh mong muốn được hạnh phúc trong cuộc đời tiếp theo của mình. Ngay lúc đó, anh đã thử một câu thần chú tái sinh bí mật. Phép thuật thành công và anh được đầu thai ở một thế giới khác. Anh được chuyển sinh vào một gia đình pháp sư nổi tiếng, nhưng được đánh giá là không có khả năng phép thuật.


Tuy nhiên, anh sớm nhận ra rằng phép thuật trong thế giới này chẳng là gì so với các Âm Dương thuật cũ của mình và anh tuyên bố rằng bản thân không cần phép thuật. Do đó, anh bắt đầu cuộc sống dễ dàng của mình trong một thế giới khác với Âm Dương thuật và vô số sinh vật yêu quái cũng phục tùng anh ta.


Ngày 29/01/2022, bản chuyển thể anime từ tiểu thuyết Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (Âm Dương sư mạnh nhất chuyển sinh) đã được công bố. Sau đó được tiết lộ là một bộ phim truyền hình dài tập do Studio Blanc sản xuất và Ryōsuke Shibuya đạo diễn. Bộ phim được công chiếu vào tháng 1 năm 2023 trên AT-X và các mạng khác.


Điểm IMDb: 7.0

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki
Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki
Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy