Tokyo, Nhật Bản

Một khi người Nhật Bản có một nguyên tắc uống trà nghiêm ngặt thì không có lý do gì mà họ không áp dụng nguyên tắc chính xác tương tự cho ẩm thực yêu thích của mình. Điều đó giải thích tại sao đất nước này tự hào có hơn 400 nhà hàng đạt sao Michelin. Tất nhiên, Tokyo sở hữu nhiều nhất. Cả người Nhật và du khách đều mong đợi những sản phẩm tốt nhất và Tokyo có tất cả. Bạn có thể đến bất kỳ nhà hàng nào và xem kỹ thuật khéo léo phi lê cá và rau đẹp mắt.


Các đầu bếp Tokyo tôn trọng truyền thống của họ và truyền tải sự hoàn hảo cho thực khách. Dù là ẩm thực vùng miền như tiệc sushi, soba đơn giản nhưng đậm đà hương vị, món omakase vô song, tempura giòn và hải sản tươi sống hay ẩm thực quốc tế của Trung Quốc, Ý, Pháp và Tây Ban Nha, thì không thể nào ăn dở ở Tokyo. Chất lượng, tính xác thực và tính thẩm mỹ kết hợp trong mọi sản phẩm thực phẩm Nhật Bản, ngay cả đối với bao bì thường trông đủ đẹp để ăn hoặc chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng.


Một số món ăn đường phố ngon nhất ở Tokyo có thể được tìm thấy trong số các quán ăn đường phố nhỏ và các khu chợ tập trung gần các ga tàu lớn và các khu vực dành cho người đi bộ. à một thành phố có nhịp độ nhanh như vậy, đây là một nơi lý tưởng để ăn khi đang di chuyển. Hãy thử Taiyaki (bánh hình cá truyền thống với nhân đậu đỏ), Okonomiyaki (một loại bánh kếp mặn với nhiều loại nguyên liệu, bắp cải, sốt mayonnaise) và Takoyaki (viên bột với nhân bạch tuộc băm, vụn tempura, gừng ngâm và màu xanh củ hành).

Những khu phố sầm uất
Những khu phố sầm uất
Món ăn nổi tiếng của Nhật Bản
Món ăn nổi tiếng của Nhật Bản

Top 7 Thiên đường ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á

  1. top 1 Bangkok, Thái Lan
  2. top 2 Hà Nội, Việt Nam
  3. top 3 Tokyo, Nhật Bản
  4. top 4 Singapore
  5. top 5 Đài Bắc, Đài Loan
  6. top 6 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  7. top 7 Seoul, Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy