Singapore

Không chỉ là thiên đường mua sắm mà Singapore còn là thiên đường của ẩm thực. Không thể đánh bại sự đa dạng về ẩm thực của nó. Ngoài các món ăn Trung Quốc, Mã Lai và Ấn Độ, Singapore sở hữu nhiều nhà hàng sao Michelin hơn bất kỳ quốc gia Đông Nam Á nào khác. Điểm nổi bật là phố ăn uống tại Chinatown: với hơn 220 quầy hàng trong khu phức hợp, bạn không thể chối từ một bát Wanton Mee, cua ớt, cháo ếch hay một đĩa Cơm gà Hải Nam. Để có những bữa ăn ngon hơn, hãy đến khách sạn Marina Bay Sands để dùng bữa tối với những người nổi tiếng và Gordon Ramsay. Để thưởng thức ẩm thực sáng tạo của các đầu bếp trẻ tuổi, hãy bắt taxi đến Boat Quay và Clarke Quay.


Singapore còn là chốn bồng lai cho những tín đồ ẩm thực và cả những người yêu thích ẩm thực đường phố. Đó là sự đa dạng của ẩm thực tại các khu chợ bán hàng rong của Singapore không thể chê vào đâu được. Ngoài các món ăn Trung Quốc, Mã Lai và Ấn Độ phong phú được cung cấp nhờ vào dân số cư trú từ các cộng đồng này, Singapore còn là quốc gia sở hữu nhiều nhà hàng được trao sao Michelin, thực sự nhiều hơn bất kỳ quốc gia Đông Nam Á nào khác mặc dù quy mô nhỏ.


Điểm nổi bật đối với tất cả những thứ thức ăn đường phố phải là những món ăn đường phố ở Khu Phố Tàu. Với hơn 220 quầy hàng trong khu phức hợp, bạn không thể từ chối một tô mì được yêu thích của thành phố, một tô Mì cà ri Laksa với tôm hoặc cá, và dành một chút chỗ cho vua ăn uống đường phố ở đây, Chili Crab và một đĩa nữ hoàng ẩm thực Hawker của Singapore và Món ăn quốc gia không chính thức của Singapore, Cơm gà Hải Nam.

Những món ăn đường phố được bày biện trong các khu lều có đầy đủ bàn ghế cũng là một phần văn hóa nổi bật của nơi đây.
Những món ăn đường phố được bày biện trong các khu lều có đầy đủ bàn ghế cũng là một phần văn hóa nổi bật của nơi đây.
Món ăn ngon của Singapore
Món ăn ngon của Singapore

Top 7 Thiên đường ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á

  1. top 1 Bangkok, Thái Lan
  2. top 2 Hà Nội, Việt Nam
  3. top 3 Tokyo, Nhật Bản
  4. top 4 Singapore
  5. top 5 Đài Bắc, Đài Loan
  6. top 6 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  7. top 7 Seoul, Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy