Tối ưu hóa kĩ năng mềm

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng: Tại sao các phóng viên lại tinh mắt, nhanh ý khi lấy tin? Tại sao họ có thể lấy được thông tin trong khi đối tượng quá dữ dằn? Và tại sao chuyện gì họ cũng biết?


Câu trả lời là ngoài kiến thức chuyên ngành, các sinh viên Báo chí còn có những bài học, buổi đi thực tế. Nhiều bài tập trên lớp được giảng viên khuyến khích, thậm chí bắt buộc các bạn ra ngoài thực hiện. Các địa điểm có thể từ công viên, sân vận động đến trường học, chợ quán…Với môi trường làm việc đa dạng, đòi hỏi các bạn phải học cách thích nghi, tự mày mò, tìm kiếm thông tin. Từng kĩ năng hỏi đường, dò suy nghĩ, làm quen với đối tượng… sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm có một không hai khi đi từ trang sách ra đời thường.


Đặc biệt, làm việc nhóm là phần không thể thiếu trong các hoạt động Báo chí. Đối với các môn học về truyền hình, phát thanh… đòi hỏi mỗi thành viên phải thúc đẩy nhau xây dựng kịch bản, điều chỉnh góc quay, ánh sáng… sao cho hoàn hảo nhất. Đặc biệt, các kỉ niệm khi làm việc cùng nhau, cùng bị đuổi mắng khi ghi hình ở chợ, bị mọi người nhìn trầm trồ… sẽ khiến cuộc sống Đại học của bạn đầy ắp trải nghiệm.


Với môi trường làm việc đa dạng, đòi hỏi các bạn phải học cách thích nghi, tự mày mò, tìm kiếm thông tin.
Với môi trường làm việc đa dạng, đòi hỏi các bạn phải học cách thích nghi, tự mày mò, tìm kiếm thông tin.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy