Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là một bộ phim kể về câu chuyện đầy cảm xúc về quê hương, về gia đình, về thời niên thiếu của ba nhân vật Thiều, Tường và cô bạn Mận. Nhân vật chính là cậu bé Tường với tính cách dễ thương, hiền lành. Sống cùng bố mẹ và người anh trai Thiều ở một vùng quê nghèo miền Trung nhưng yên bình vào những năm 1980. Cậu bé thích đọc sách, nhất là những câu chuyện cổ tích. Và có nuôi một con cóc tên “Cu Cậu” ở dưới gầm giường.
Trái với người em, Thiều là một chàng thiếu niên hướng ngoại, có phần tinh quái. Với những trò nghịch mà em trai cậu thường là người gánh chịu. Tuy nhiên về bản chất cậu vẫn yêu thương và quan tâm em trai mình. Cuộc sống cứ bình dị trôi qua. Cho đến khi căn chòi của nhà Mận, cô bạn cùng lớp và cũng là người mà Thiều cảm nắng, bị cháy, người cha được cho là đã chết .


Vì thế mẹ Mận phải đi tù. Thương cảm cho hoàn cảnh của Mận, cha mẹ Thiều đón cô bé về chăm sóc. Cũng từ đây mọi chuyện xung đột giữa hai anh em bắt đầu. Vì ghen tức trước sự thân thiết giữa Tường và Mận, Thiều trở nên hẹp hòi và có những hành động gây khó dễ cho em trai. Trong một lần hiểu lầm tai hại, Thiều đã vô tình làm Tường bị thương nặng. Nỗi day dứt, ân hận càng tăng hơn khi Tường kể cho Thiều nghe. Rằng chính cậu mới là người mà Mận thích chơi cùng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2015

Diễn viên: Thịnh Vinh, Trọng Khang, Thanh Mỹ

Điểm IMDb: 7,4

Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
Phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy