Lôi Báo

Lôi Báo là bộ phim có nhiều tình tiết đan xen với nhau theo một kiểu dễ hiểu và có phần nào đó gây sự bất ngờ cho khán giả. Nội dung phim xoay quanh Tâm, nhân vật chính do Cường Seven thể hiện, một người khá ích kỷ, chỉ quan tâm đến đam mê của riêng mình. Sau khi bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư, Tâm đã phải đối mặt với quyết định sinh tử, tự kết liễu cuộc sống hay thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu. Từ ngày được ghép đầu vào cơ thể mới, Tâm thường có những ký ức kì lạ khiến anh hoang mang, lo lắng. Những ký ức này nhiều lần chi phối Tâm, đồng thời đưa anh vào những tình huống không mong muốn.


Ca phẫu thuật thành công nhưng đó cũng là lúc Tâm nhận ra mình bị ám ảnh bởi những ký ức của Nghĩa, cuộc sống của Nghĩa và tình yêu của Nghĩa. Hai linh hồn cũng sinh sống trong một cơ thể khiến Tâm bị ám ảnh và dằn vặt rất nhiều. Sau rất nhiều lần ra tay nghĩa hiệp, Tâm lọt vào tầm ngắm của tổ chức bí ẩn và cũng chính là kẻ thù của Nghĩa. Tính mạng của Tâm và vợ con, gia đình trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Mải mê ở thế giới bên ngoài, bỏ mặc gia đình Tâm đã phải hối hận khi không thể nào bảo vệ được gia đình của chính mình.

Bộ phim gây ấn tượng với khán giả bởi những màn hành động nhanh và dứt khoát. Tuy nhiên những phân cảnh hành động trong phim chỉ chiếm khoảng 30% nên chưa đủ để mang lại cảm giác thỏa mãn cho khán giả, đặc biệt là trận đánh quyết định cuối cùng chưa đủ sức chinh phục khán giả. Ngoài ra nhiều khán giả đánh giá kịch bản phim vẫn còn nhiều điểm chưa liền mạch, khiến cảm xúc của khán giả bị hẫng và bộ phim bị lỗi nhịp. Song không thể không công nhận rằng bộ phim đã mang đến cho khán giả một thông điệp rằng: trước khi trở thành anh hùng của thế giới, hãy trở thành anh hùng của gia đình mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2017

Diễn viên: Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Nhã Phương, Quách Ngọc Ngoan

Điểm IMDb: 5,9

Phim Lôi Báo
Phim Lôi Báo
Phim Lôi Báo
Phim Lôi Báo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy