Tôi quyết định sống cho chính tôi

Mỗi một con người khi sinh ra đều là bản thể độc lập thế nhưng mãi cuốn theo dòng đời vội vã đôi khi “cái tôi” chân thật nhất bị lấn át đi tiếng nói khiến chúng ta không thể sống là chính mình. Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời là ngày bạn gạt bỏ đi hết những ồn ào của cuộc sống để quyết định sống cho chính mình. Hãy để cuốn sách “Tôi quyết định sống cho chính tôi” tiếp thêm sức mạnh để bạn thay đổi cuộc sống nhé.

Có rất nhiều cuốn sách tản văn dành cho bạn trẻ nhưng “Tôi quyết định sống cho chính tôi” là cuốn sách mà bạn nên sở hữu. Không phải ngẫu nhiên mà tác phẩm này đã đạt giải “Cuốn sách của năm” tại Hàn Quốc vào năm 2017. Bởi sự sâu sắc cùng nội dung phong phú không chỉ là những phương thức giúp bạn thấu hiểu bản thân mà còn là những bài học về bồi dưỡng tâm hồn cao đẹp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Mình tin với những tâm hồn đang lạc lối thì cuốn sách này sẽ đem tới cho các bạn liều thuốc “tinh thần” vô cùng hữu dụng.


Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tôi-Quyết-Định-Sống-Cho-Chính-Tôi-(Bản-Không-Sổ-To-Do-List)-i.45194730.3123506526?

Tôi quyết định sống cho chính tôi
Tôi quyết định sống cho chính tôi
Tôi quyết định sống cho chính tôi
Tôi quyết định sống cho chính tôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy