Top 10 Cuốn sách hay đọc để yêu thương bản thân hơn

Thu Hoai 245 0 Báo lỗi

Chúng ta thường được dạy dỗ rằng phải yêu thương người khác, nhưng lại thường quên mất rằng còn "một người" luôn rất cần yêu thương và chăm sóc mỗi ngày - đó ... xem thêm...

  1. Mỗi một con người khi sinh ra đều là bản thể độc lập thế nhưng mãi cuốn theo dòng đời vội vã đôi khi “cái tôi” chân thật nhất bị lấn át đi tiếng nói khiến chúng ta không thể sống là chính mình. Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời là ngày bạn gạt bỏ đi hết những ồn ào của cuộc sống để quyết định sống cho chính mình. Hãy để cuốn sách “Tôi quyết định sống cho chính tôi” tiếp thêm sức mạnh để bạn thay đổi cuộc sống nhé.

    Có rất nhiều cuốn sách tản văn dành cho bạn trẻ nhưng “Tôi quyết định sống cho chính tôi” là cuốn sách mà bạn nên sở hữu. Không phải ngẫu nhiên mà tác phẩm này đã đạt giải “Cuốn sách của năm” tại Hàn Quốc vào năm 2017. Bởi sự sâu sắc cùng nội dung phong phú không chỉ là những phương thức giúp bạn thấu hiểu bản thân mà còn là những bài học về bồi dưỡng tâm hồn cao đẹp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Mình tin với những tâm hồn đang lạc lối thì cuốn sách này sẽ đem tới cho các bạn liều thuốc “tinh thần” vô cùng hữu dụng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tôi-Quyết-Định-Sống-Cho-Chính-Tôi-(Bản-Không-Sổ-To-Do-List)-i.45194730.3123506526?

    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi

  2. Tình yêu bản thân là sự cân bằng giữa việc chấp nhận con người thật của chính mình, song song với việc biết rằng mình xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn, và hành động theo kim chỉ nam đó.


    Tác giả truyền cảm hứng


    Yêu mình trước đã, yêu đời để sau được chấp bút bởi Vex King - một nhà văn, một huấn luyện viên tinh thần và một doanh nhân – người đã trải qua vô vàn thử thách trong quá trình trưởng thành. Anh từng sống dưới đáy của cuộc đời khi cha anh qua đời từ khi anh còn là một đứa trẻ, từng trải qua thời gian sống vô gia cư và lớn lên trong một khu phố nhiều tệ nạn. Anh cũng thường xuyên bị bắt nạt do nạn phân biệt chủng tộc.


    Tuy nhiên, Vex vẫn vươn lên mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống. Tài khoản Instagram cá nhân của anh (@vexking) đã trở thành nguồn cảm hứng của hàng ngàn người trẻ. Anh là người bắt đầu phong trào "Good Vibes Only #GVO" để giúp người khác sử dụng sức mạnh của sự tích cực để biến đổi bản thân và cuộc sống của họ thành một điều gì đó vĩ đại hơn.


    Cuốn sách cần một sự kết hợp qua lại giữa nội dung cuốn sách và cam kết của người đọc. "Yêu mình trước đã, yêu đời để sau" đòi hỏi bạn phải cam kết ngay bây giờ để trở thành phiên bản tốt hơn, vĩ đại hơn của chính mình. Mục tiêu của nó là giúp bạn trở nên tốt hơn so với chính bạn ngày hôm qua, mỗi ngày, trong mọi lĩnh vực, và trong suốt phần đời còn lại của bạn.


    Sự vĩ đại không phải là khái niệm một chiều. Mặc dù xét về mặt chủ quan, hầu hết mọi người sẽ liên tưởng khái niệm này với việc có một khả năng đặc biệt, có nhiều tiền hoặc của cải vật chất, quyền lực hoặc địa vị, và những thành tựu to lớn mà họ đã đạt được qua nhiều quá trình nỗ lực, đấu tranh. Nhưng sự vĩ đại thực sự sâu sắc hơn như vậy rất nhiều. Sự vĩ đại không thể tồn tại nếu thiếu đi mục đích, tình yêu, lòng vị tha, sự khiêm tốn, sự trân trọng, lòng nhân hậu, và tất nhiên – đặc ân lớn nhất mà con người được ban tặng – niềm hạnh phúc.


    Bạn xứng đáng với một cuộc sống tốt đẹp hơn và cuốn sách này sẽ giúp bạn tạo ra cuộc sống đó !


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Yêu-mình-trước-đã-yêu-đời-để-sau-i.45194730.4810704638?

    Yêu mình trước đã, yêu đời tính sau
    Yêu mình trước đã, yêu đời tính sau
    Yêu mình trước đã, yêu đời tính sau
    Yêu mình trước đã, yêu đời tính sau
  3. “Yêu thương bản thân – Self care tự chăm sóc cuộc sống” là một cuốn sách đầy ắp những phương thức giúp bạn yêu thương bản thân hơn bằng những hành động nhỏ hàng ngày để bản thân sống khỏe và hạnh phúc hơn.


    Yêu thương bản thân mang đến cho bạn đọc những phương pháp phù hợp để biết cách yêu thương chính mình hơn, bởi đó là điều kiện tiền đề để bạn có thể yêu thương người khác một cách trọn vẹn.


    Chỉ với những hành động đơn giản, quan tâm đến bản thân mỗi ngày, bạn đang giúp cho mình được khỏe mạnh hơn, sáng suốt hơn, yêu đời hơn, từ đó có khả năng tạo ra một cuộc sống hạnh phúc, biết yêu thương và giúp đỡ những người xung quanh.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Self-care-Tự-Chăm-Sóc-Cuộc-Sống-Yêu-Thương-Bản-Thân-i.77723853.20174572266?

    Yêu thương bản thân – Self care tự chăm sóc cuộc sống
    Yêu thương bản thân – Self care tự chăm sóc cuộc sống
    Yêu thương bản thân – Self care tự chăm sóc cuộc sống
    Yêu thương bản thân – Self care tự chăm sóc cuộc sống
  4. Bạn có đang cảm thấy bị “quá tải” với cuộc sống hiện tại không?

    Hay là đang loay hoay chữa lành giữa những bộn bề không thể gác lại, chỉ trực chờ để cuốn mình đi?


    Đã bao lâu rồi bạn chưa ngồi xuống viết những dòng nhật ký, đã bao lâu rồi bạn chưa tự gửi cho mình một lá thư viết ra những điều bạn mong muốn, viết ra những ước mơ còn dang dở, viết ra những khó khăn bạn đã hoặc đang phải trải qua và cũng không quên động viên, cổ vũ chính mình của hiện tại, nhắn nhủ đến chính mình của tương lai…


    Theo dòng chảy hối hả của cuộc sống hiện nay – khi mỗi một ngày đều trôi qua nhanh chóng nhưng chẳng đọng lại được điều gì thì việc viết lách hay nhắn nhủ những lời tâm tình cho nhau càng trở thành một điều xa xỉ, dường như chẳng mấy ai nguyện làm. Nhưng không sao hết, đã có “999 lá thư gửi cho chính mình” – với Phiên bản chọn lọc, tổng hợp lại những lá thư hay nhất, những lá thư ý nghĩa nhất, chất chứa nội hàm, khả năng chữa lành cao sẽ thay những lá thư tay nói lên những điều bạn muốn giãi bày mà không thể cất tiếng, những điều trong lòng bạn chẳng biết thổ lộ với ai, cùng banj tìm lại ý nghĩa cuộc sống, tìm lại bản thân, tìm lại cả ước mơ và nhiệt huyết mà bạn đã lỡ đánh rơi trên con đường trưởng thành vội vã.


    Và cũng không chỉ dừng lại ở việc mang nội dung ý nghĩa, sâu sắc nhất, những lá thư được chọn lọc kỹ càng trong sách còn được trình bày dưới phương thức song ngữ Trung – Việt như một cách biểu đạt trọn vẹn tâm tư và tình cảm của tác giả đến với độc giả, để cuốn sách không chỉ là một phương thuốc chữa lành hữu hiệu cho tâm hồn mà còn là một ấn phẩm tuyệt vời cho việc trau dồi ngoại ngữ, bổ sung kiến thức, để bạn không chỉ có một vẻ ngoài rạng rỡ mà còn tỏa sáng cả trong nội tâm, làm một người không chỉ mạnh mẽ còn có tài hoa, giúp bạn nở rộ, làm chủ sinh mệnh của chính mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-999-Lá-Thư-Gửi-Cho-Chính-Mình-Những-Lá-Thư-Ấn-Tượng-Nhất-(Phiên-Bản-Song-Ngữ-Trung-Việt)-i.45194730.22822811750?

    999 lá thư gửi cho chính mình
    999 lá thư gửi cho chính mình
    999 lá thư gửi cho chính mình
    999 lá thư gửi cho chính mình
  5. Câu trả lời này do chính bạn quyết định, chính bạn “định giá”.


    Hơn bốn mươi câu chuyện trong sách xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình. Với những câu chuyện đó, Vãn Tình hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.


    Đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên dừng lại và thành thực với bản thân, liệu bạn có đang là phiên-bản-mà-bạn-yêu-thích-nhất, phiên-bản-bạn-mong-muốn-trở-thành. Hãy thử trả lời các câu hỏi: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc hay không? Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người? Bạn có dám thay đổi?... Và quan trọng nhất: Bạn đắt giá bao nhiêu?


    Quan điểm của Vãn Tình: “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bạn-Đắt-Giá-Bao-Nhiêu-(Bìa-Hồng-Tái-Bản-2022)-i.45194730.18151538204?

    Bạn đắt giá bao nhiêu?
    Bạn đắt giá bao nhiêu?
    Bạn đắt giá bao nhiêu?
    Bạn đắt giá bao nhiêu?
  6. Chúng ta vẫn thường nghĩ mình sẽ chỉ hạnh phúc khi ở bên cạnh ai đó và nhận được yêu thương từ họ. Nhưng thực chất, hạnh phúc đơn giản chỉ là biết trân trọng bản thân và tận hưởng niềm vui trong chính cuộc sống mà bạn mong ước. Vậy nên, hãy nhớ rằng không ai có thể làm bạn tổn thương, trừ khi bạn cho phép.


    Là người đang nghiên cứu và điều trị tâm lý, tác giả Yoo Eun Jung đã chỉ ra góc nhìn hoàn toàn khác về các vấn đề mà bạn gặp phải trong mối quan hệ với những người xung quanh. Quyển sách này vừa chứa đựng những lời tâm tình thủ thỉ của một người bạn, vừa đưa ra các liệu pháp cứng rắn ở cương vị một chuyên gia giúp bạn lần lượt gỡ bỏ những vướng mắc trong lòng. Nếu không phải là đơn thuốc hữu hiệu nhất cho những ai đang cảm thấy mệt mỏi với các mối quan hệ thì nó cũng sẽ là một viên vitamin, hay một viên thuốc bổ để bạn có thể mang theo và bổ sung như một loại dưỡng chất hàng ngày cho tâm lý nhờ những chia sẻ về:

    • Những hội chứng tâm lý có thể bạn đang vô tình mắc phải khiến cuộc sống không được như ý
    • Mẹo ứng xử trong giao tiếp với đa dạng các mối quan hệ
    • Cách đánh giá tầm quan trọng của bạn trong mắt đối phương
    • Những cách để tôn trọng bản thân nhưng không làm mất lòng đối phương
    • Căn nguyên của căn bệnh trầm cảm và cách để không lún sâu vào sự trầm uất

    Mong bạn luôn giữ cho mình đủ sự thanh thản trong tâm hồn để biết ơn mỗi phút giây được sống, đủ quyết tâm để không đối xử tệ với bản thân cũng như đủ can đảm để bộc lộ những điều bản thân đang mưu cầu. Hãy bình tâm bước và nỗ lực không ngừng vì những điều bản thân mong muốn đạt được, bạn sẽ tự khắc thấy mình hạnh phúc hơn.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Không-Ai-Có-Thể-Làm-Bạn-Tổn-Thương-Trừ-Khi-Bạn-Cho-Phép-i.45194730.12004987926?

    Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép
    Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép
    Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép
    Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép
  7. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy bản thể cao hơn của chính mình, nếu bạn chưa biết mục đích sống của mình là gì, nếu bạn vẫn còn bị sự ích kỷ của cái tôi nhỏ bé đày đọa, nếu bạn vẫn đang mãi theo đuổi và tìm kiếm chính mình ở đâu đó bên ngoài và chưa bao giờ tìm thấy, và nếu bạn vẫn đang sống trong đau khổ mặc cho những gì đã đạt được… thì có lẽ hành trình tìm kiếm đã dẫn bạn đến với cuốn sách này. Có sự biết nào quan trọng hơn biết chính mình? Và có thành công nào lớn hơn và tuyệt vời hơn là sống một cuộc đời giác ngộ?

    Sai lầm lớn nhất của chúng ta là đi tìm giải pháp cho vấn đề của mình ở đâu đó bên ngoài. Bạn không thể thay đổi hình ảnh trong gương nếu như không trước tiên thay đổi diện mạo của mình.

    Thế giới bên ngoài của bạn là hình ảnh phản chiếu thế giới bên trong bạn, thế nên hãy ngừng đổ lỗi cho hình ảnh phản chiếu. Hãy trở lại và tìm thấy chính mình. Chúng ta thường nghe về thất bại của các cuộc cải cách như giáo dục, kinh tế,… bởi vì cải cách thực sự chỉ có thể đến từ chính những người làm cải cách. Người dốt không thể cải cách giáo dục, người tham không thể cải cách kinh tế. Tương tự trên bình diện cá nhân, bạn không thể thay đổi đời sống của mình, nếu trước tiên bạn không tìm thấy và biết chính mình. Rồi sẽ đến lúc giáo dục tâm hồn cần đi đôi với giáo dục tri thức, và “biết chính mình” là bài học đầu tiên trường học dạy cho học sinh, trước khi dạy chúng biết về những thứ khác.

    Cuốn sách này không được viết ra từ nỗ lực sao lục những kiến thức liên quan, mà đến từ một cuộc tri hành và trải nghiệm của chính người viết. Cuốn sách cũng không cung cấp những niềm tin giáo điều hay quy tắc đạo đức, mà nó giúp bạn tự bản thân mình tháo gỡ những rào cản ngăn cách bạn với con người thực sự của mình, những rào cản ngăn cách bạn sống một cuộc đời giác ngộ.

    Và, giác ngộ đơn giản là biết chính mình và sống với sự biết đó. Thế nên giác ngộ không phải là sự xa xỉ chỉ xảy ra với một số người đặc biệt hay được chọn, mà có thể xảy ra với tất cả mọi người. Biết chính mình bao gồm: biết chính mình không phải là, biết chính mình là, và biết làm sao từ không phải chính mình trở về chính mình. Và cuốn sách này được viết ra để cung cấp cho bạn tất cả ba sự biết đó.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Biết-chính-mình-Cuốn-sách-thay-đổi-nhận-thức-i.50966696.6645122628?

    Biết chính mình
    Biết chính mình
    Biết chính mình
    Biết chính mình
  8. Cuốn sách “Trở về thương lấy chính mình” mang đến trải nghiệm mới mẻ cùng việc khám phá bản thân, tự vấn chính mình, đặt ra lời hứa,… cùng với đó là những bài tập hữu ích giúp bạn đọc học cách buông bỏ, sống với trái tim của sự tự nhiên.


    Tôi không hiểu tại sao chúng ta rất cố gắng tìm cách tha thứ cho người khác, nhưng lại không tha thứ cho người duy nhất mà chúng ta có quyền năng - bản thân chúng ta. Tất cả tự do bắt nguồn từ bên trong. Ngay cả khi bạn muốn tha thứ cho người khác, trước tiên bạn phải tha thứ cho bản thân đã. Chỉ những người tự do mới có thể đem lại tự do cho người khác.


    Hãy yêu thương bản thân vì chính mình. Vì những trải nghiệm không giới hạn của nó. Vì bất cứ điều gì bạn tin tưởng, hãy cứ làm đi. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ toả sáng một cách tự nhiên.


    “Hãy yêu thương bản thân vì chính mình. Vì những trải nghiệm không giới hạn của nó. Vì những người bạn yêu thương. Vì bất cứ điều gì bạn tin tưởng, hãy cứ làm đi. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ tỏa sáng một cách tự nhiên”.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Trở-Về-Thương-Lấy-Chính-Mình-i.371873832.9719824938?

    Trở về thương lấy chính mình
    Trở về thương lấy chính mình
    Trở về thương lấy chính mình
    Trở về thương lấy chính mình
  9. Đừng gọi đó là bất định – hãy gọi là bất ngờ Đừng gọi nó là bất an – hãy gọi là tự do. Dũng cảm không phải là không sợ hãi, mà thay vào đó là sự hiện diện của toàn bộ nỗi sợ hãi và lòng can đảm để đối mặt với nó. “Can đảm biến thách thức thành sức mạnh” giúp bạn có cái nhìn toàn diện về nỗi sợ hãi: nguồn gốc của nỗi sợ và làm thế nào để hiểu chúng, tìm thấy can đảm để đối mặt với chúng. Xuyên suốt cuốn sách, Osho khuyên chúng ta rằng: mỗi khi phải đối mặt với sự không chắc chắn, hay thay đổi trong cuộc sống, đó thực sự là một lý do để bạn vui mừng, thay vì bám víu vào những điều quen thuộc, chúng ta có thể xem những tình huống này là cơ hội khám phá và làm giàu sự hiểu biết về bản thân và thế giới xung quanh. “Can đảm biến thách thức thành sức mạnh” bắt đầu bằng một sự khám phá sâu sắc về ý nghĩa của lòng can đảm và cách nó được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.


    Không giống như những cuốn sách khác tập trung vào các hành động can đảm anh hùng trong những hoàn cảnh đặc biệt, điều đặc biệt ở cuốn sách này đó là phát triển lòng can đảm bên trong của mỗi người, từ đó bạn có thể thoát ra khỏi sự nhút nhát, lo sợ để biến thách thức thành sức mạnh. Khi đó bạn vững vàng để sống thật với chính mình. Đây chính là sự can đảm để thay đổi khi cần thay đổi, can đảm đứng lên cho sự thật của chính chúng ta, thậm chí chống lại ý kiến của người khác, và can đảm để nắm lấy cái mà không biết mặc dù chúng ta sợ hãi - trong mối quan hệ của chúng ta, trong sự nghiệp của chúng ta, hoặc trong hành trình đang diễn ra của sự hiểu biết chúng ta là ai, và tại sao chúng ta lại ở đây? Hãy tin tưởng vào cái không biết. Cái đã biết chính là tâm trí. Cái không biết không thể là tâm trí. Tâm trí là nơi tích lũy những thứ đã biết. Như việc bạn đến ngã ba đường, tâm trí của bạn sẽ nói: “Đi lối này, đây là con đường quen thuộc”. Nếu lắng nghe nội tâm, bạn sẽ đi theo cái không quen thuộc, cái không biết. Vì chính bản thân của mỗi người luôn thích phiêu lưu, khám phá.


    Cho nên, hãy luôn lắng nghe cái không biết và thu hết can đảm để đi vào chốn vô định. Qua cuốn sách bạn sẽ hiểu hơn về sự can đảm là đánh đổi cái đã biết để tìm đến cái hư vô, đánh đổi cái quen thuộc để tìm đến những điều xa lạ, đánh đổi sự tiện nghi ấm cúng để tìm đến cái bất tiện, đánh đổi cuộc hành hương gian nan để tìm đến một nơi vô định. Không ai biết được liệu mình có làm được hay không cho đến khi chính bạn phải bước vào những nỗi đau, thì khi đó bạn mới tin rằng không có điều gì là giới hạn trong sự chế ngự của sức mạnh can đảm ở mỗi con người. Can đảm biến thách thức thành sức mạnh là cuốn sách kế tiếp trong bộ bốn cuốn của hiền triết Osho gồm: Sáng tạo bừng cháy sức mạnh bên trong; Hạnh phúc tại tâm; Thân mật - cội nguồn của hạnh phúc; Đạo - con đường không lối. Mong rằng với những cuốn sách này sẽ đem lại sự bình an, an lạc trong tâm hồn và là liều thuốc chữa lành bạn trong những vết thương lòng, là điểm tựa vững vàng để bạn vượt qua mọi rào cản, sóng gió vượt lên chính mình, để tìm ra con đường đúng đích mà bạn đi tới.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Osho-Can-Đảm-Là-Chính-Mình-Trong-Thế-Giới-Hiểm-Nguy-i.142856269.8220430235?

    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
    Can đảm là chính mình trong thế giới hiểm nguy
  10. Trong một xã hội tràn ngập những người xuất chúng, những bậc thầy về hình thể và những ngôi sao mạng xã hội với vô số tấm hình hoàn hảo, chúng ta ngày càng cảm thấy khó hài lòng với vẻ bề ngoài của mình. Nhưng nếu bạn đang tự ti về hình thể, thì tin tốt là – 600 phụ nữ đã ở đây, để nói với bạn: XU THẾ ĐÁNH GIÁ VỀ SẮC ĐẸP ĐÃ THAY ĐỔI RỒI! Đẹp không ranh giới, cuốn cẩm nang phong cách và thiết thực này sẽ đi sâu vào tất cả các yếu tố gây khó khăn cho quá trình tự cảm nhận hình thể cá nhân và cùng bạn giải đáp chúng.


    Cuốn sách chính là một luồng không khí mạnh mẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin, nhận thức được giá trị của bản thân, ngừng lãng phí bất kỳ năng lượng quý giá và không gian tinh thần nào cho sự lo lắng về vẻ ngoài, và từ đó – vượt lên mọi rào cản. “Một hình thể khỏe mạnh chính là sự phản ánh đầy tuyệt vời cho khả năng tự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đẹp-Không-Ranh-Giới-Khi-Yêu-Bản-Thân-Là-Một-Sứ-Mệnh-i.142856269.4535428685?

    Đẹp không ranh giới – Khi yêu bản thân là một sứ mệnh
    Đẹp không ranh giới – Khi yêu bản thân là một sứ mệnh
    Đẹp không ranh giới – Khi yêu bản thân là một sứ mệnh
    Đẹp không ranh giới – Khi yêu bản thân là một sứ mệnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy