Tỏi có tác dụng chống và chữa ung thư

Tìm hiểu tác dụng phòng ngừa ung thư sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc củ tỏi trị bệnh gì. Cụ thể, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, tỏi đóng góp vai trò quan trọng trong việc ức chế quá trình nitrat bị biến đổi thành nitrite. Đồng thời, đây cũng là thực phẩm ngăn cản sự hình thành nitrosamine (hợp chất gây ung thư cho cơ thể).

Bên cạnh đó, các hợp chất S-allystein, Ajoene, Diallyl Disulphide có trong củ tỏi sẽ làm chậm tốc độ tăng trưởng của khối u ung thư. Đặc biệt là kiểm soát sự phát triển của các bệnh ung thư vú, ung thư vòm họng, ung thư dạ dày, ung thư gan… Vì thế với những bệnh đang điều trị bệnh ung thư bằng xạ trị, hóa trị… có thể kết hợp bổ sung thêm các thực phẩm ngăn ngừa ung thư này nhé!


Tỏi đen được coi như là một thần dược khi có độ dinh dưỡng cao hơn tỏi thường, giúp kháng lại các tế bào u, ức chế, loại trừ khả năng di căn của tế bào ung thư. Ngoài ra, tỏi đen còn có tác dụng lớn trong việc chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, giảm cholesterol, kiểm soát tiểu đường, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư...


Tỏi đen có tác dụng chống và chữa ung thư
Tỏi đen có tác dụng chống và chữa ung thư
Ăn tỏi mỗi ngày có khả năng ngăn ngừa ung thư hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy