Tóc giả nam HIM

Là một trong các thương hiệu tóc giả nam cao cấp bằng tóc thật uy tín tại Việt Nam hiện nay, Tóc giả nam HIM cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Tóc giả nam HIM nổi tiếng trên thị trường với những mẫu tóc đầy sáng tạo và bắt kịp thời thế. Không chỉ giúp phái mạnh che đi khuyết điểm mái tóc, mà còn khiến họ trở nên menly hơn, hấp dẫn hơn trong mắt các cô gái. HIM mang đến tự nhiên, trung thực, công nghệ và xu hướng tốt nhất cho bạn và để tạo vẻ đẹp thông qua tinh tế và tỉ mỉ của những người thợ. Với các sản phẩm tóc giả cho người hói, tóc giả undercut, tóc giả nam trung niên, HIM đáp ứng mọi nhu cầu tóc nam ở mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi.


Tại HIM bạn sẽ được trải nghiệm tóc giả từ tóc thật với nhiều chủng loại như: tóc mái hói, tóc nguyên đầu, tóc nửa đầu,…Các sản phẩm này ngoài vai trò giúp cho bạn che đi các điểm không mong muốn trên mái tóc; còn giúp chàng lột xác ngoạn mục trở nên cuốn hút hơn.


Toàn bộ các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu tóc giả nam HIM đều được xử lý kỹ lưỡng, tuyển chọn nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào. Chính vì vậy mà ngoài vẻ đẹp tự nhiên tới mức ngỡ ngàng, các mẫu tóc này còn có được độ bền dài lâu, thân thiện tuyệt đối với mọi loại da đầu. Nếu đang quan tâm bạn hãy đến địa chỉ số 7, ngách 48 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để chọn lựa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hà Nôi: số 7 ngách 48, ngõ 117, Thái Hà, Hà Nội
  • Sài Gòn: 386/3k Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. HCM

Hotline: 0976 356 916

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgianamhim/

Website: https://him.com.vn/

Tóc giả nam HIM
Tóc giả nam HIM
Tóc giả nam HIM
Tóc giả nam HIM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy