Thương hiệu Vua Tóc Giả

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng nâng cao, tóc giả cho nam giới nhờ đó mà cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Tự hào là thương hiệu tiên phong nắm bắt được nhu cầu trong việc làm đẹp cho phái mạnh, Vua Tóc Giả đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước với các cơ sở lớn được đặt tại Hà Nội và TP. HCM cùng hàng ngàn khách hàng kéo dọc theo chiều dài đất nước.


Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi một khi đã nhắc đến tóc giả cho nam giới thì chắc chắn phải nhắc đến Vua Tóc Giả, như một giải pháp tuyệt vời để cải thiện ngoại hình của tóc, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các đấng mày râu bị hói đầu, rụng tóc. Và sau 5 năm phát triển, Vua Tóc Giả đã giúp hơn 10.000 đàn ông Việt Nam bị rụng tóc, tóc thưa có được mái tóc đẹp, lấy lại vẻ đẹp trai, sự tự tin và có cuộc sống hạnh phúc.


Vua Tóc Giả luôn chú trọng thay đổi, nắm bắt nhu cầu, nâng cao chất lượng để hướng đến sự phù hợp về giá cả, sự hoàn hảo về chất lượng đến với khách hàng. Sản phẩm tóc làm từ thật 100%, để tóc siêu mỏng chỉ 0,2mm, siêu chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng với chỉ 5 phút tự tạo kiểu tại nhà.


Sản phẩm tóc giả nam cao cấp từ Vua Tóc Giả được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng tóc thật, chất lượng làm chân đế, các sản phẩm phụ đi kèm,… Đồng thời, Vua Tóc Giả cam kết rõ ràng nguồn gốc tóc, chất lượng tóc đã được kiểm định trước khi tạo hình sản phẩm, tuyệt đối an toàn với người sử dụng.


Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm tóc giả nam làm từ tóc thật, mà Vua Tóc Giả còn được nhắc đến với chất lượng phụ vụ khách hàng tốt tại Salon làm tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tâm và nhiệt tình, đội ngũ thợ tại Salon Vua Tóc Giả với tay nghề cao được đào tạo bài bản, liên tục cập nhật những mẫu tóc theo xu hướng mới nhất cũng nhận được sự yêu mến của người dùng. Và chắc chắn rồi, họ cũng sẽ giúp bạn chọn được những bộ tóc phù hợp phong cách mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian không phải lo lắng về vấn đề đầu tư tốn kém.


Ngoài ra, Vua Tóc Giả còn được đông đảo các khách hàng yêu mến vì:

  • Mát tay với khách hàng, rất hay tặng quà cho khách.
  • Tiên phong trong trong lĩnh vực cắt tóc giả Online, ship về tận nhà, mô hình xe lưu động, cắt tóc tại nhà.
  • Khéo léo trong việc gắn kết khách hàng khi tạo ra Group cộng đồng những người dùng tóc giả mang tên "Cộng đồng tóc thẩm mỹ Việt Nam" với hơn 10.000 thành viên.

Trên chặng đường phát triển trong những năm tiếp theo, Vua Tóc Giả luôn đặt tiêu chí thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu và sẽ tập trung vào việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm hướng tới sự hoàn hảo về chất lượng tới tay khách hàng.

Tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cho nam giới, nơi khách hàng có thể đặt trọn vẹn niềm tin vào thương hiệu Vua Tóc Giả tại thị trường trong nước và định hướng vươn xa thị trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội:
    • CS1: Số 6 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • CS2: Số 48 Phố Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • TP. HCM: CS3 - 60 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0838 776 666
Fanpage:
https://www.facebook.com/tocgianam.vuatocgia
Groups:
https://www.facebook.com/groups/tamsutocgianam/

Website: https://vuatocgia.com/

Thương hiệu Vua Tóc Giả
Thương hiệu Vua Tóc Giả
Thương hiệu Vua Tóc Giả
Thương hiệu Vua Tóc Giả
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy