Tóc Ami

top 5
Tuyền Nguyễn

Phụ nữ ai mà chẳng mong muốn có một cuộc sống ổn định, có một gia đình nhỏ, hạnh phúc đến cuối đời. Nhưng phụ nữ à, dù thế nào cũng đừng quên bản thân mình nhé! Chỉ cần bạn yêu thương và biết chiều chuộng bản thân thì dù có trải qua độ tuổi, giai đoạn nào trong đời, bạn vẫn sẽ mãi rạng rỡ ở tuổi thanh xuân. Hãy rũ bỏ đi một mái tóc lâu ngày không cắt tỉa, lựa cho mình một màu tóc hoặc kiểu tóc thật ấn tượng, để trong bất cứ hoàn cảnh, địa điểm nào bạn vẫn sẽ nổi bật và hoàn hảo nhất. Và chính Tóc Ami sẽ là một địa chỉ làm tóc và chăm sóc tóc uy tín có thể "hóa phép" cho mái tóc của bạn. Bạn chỉ việc tỏa sáng,còn mọi việc để Tóc Ami lo.


Tóc Ami là địa chỉ làm tóc được rất nhiều khách hàng tại Bà Rịa tin tưởng và đồng hành trên chặng đường chinh phục mái tóc đẹp rạng ngời. Cùng đội ngũ thợ tạo kiểu và nhân viên hỗ trợ với tay nghề chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và không gian đẹp, Tóc Ami luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất trong trải nghiệm của khách hàng tại đây.

Các dịch vụ Tóc Ami cung cấp gồm có: uốn, ép, sấy, nhuôm, tạo kiểu tóc mới, phục hồi tóc hư tổn... với các dòng sản phẩm kết hợp đảm bảo chất lượng. Nổi trội hơn hết, nếu bạn đang là tín đồ của những kiểu tóc xoăn Hàn Quốc thì Tóc Ami sẽ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đến với Tóc Ami, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ phía thợ làm tóc để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với xu hướng thời trang tóc theo mỗi mùa khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Hùng Vương, TP Bà Rịa

Điện thoại: 0937 628 463 - 0969 862 809

Fanpage: https://www.facebook.com/toc.dresser

Tóc Ami
Tóc Ami
Tóc Ami
Tóc Ami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy