M.Tran Hair Salon

top 7
Tuyền Nguyễn

M.Tran Hair Salon là cái tên quá đỗi quen thuộc với những nàng yêu thích làm đẹp và chăm sóc tóc. Nhắc đến những địa chỉ làm tóc tại Bà Rịa mà không nhắc đến M.Tran Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng


Salon có không gian không quá rộng nhưng bù lại máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của chị em. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, không chỉ có kĩ thuật cắt tóc ấn tượng mà trình độ nhuộm tóc cũng cực đỉnh, khiến bạn không khỏi trầm trồ. Nhuộm tóc tại M.Tran Hair Salon, khách hàng có thể thoải mái tùy ý lựa chọn màu nhuộm theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất. Những sản phẩm sử dụng cho tóc tại đây được lựa chọn kĩ lưỡng, đều là những sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín, không chỉ giúp mái tóc của bạn bền màu, đều màu mà còn góp phần dưỡng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.


Với mức giá dịch vụ luôn được công khai thì tại M.Tran Hair Salon có mức giá khá rẻ so với địa điểm trung tâm thành phố, nếu cắt tóc chỉ: 200k/đầu. Dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc khác khá rẻ như phục hồi tóc chỉ từ 360k và nhuộm tóc chỉ từ 350k,.. Được xem như một trong những salon tóc nổi tiếng tại Bà Rịa hiện nay, M.Tran Hair Salon hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý. Bằng tay nghề điêu luyện và tâm huyết trong việc sáng tạo những mẫu tóc mới bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất, các bạn không cần lo lắng gì khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho những người thợ lành nghề nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 523B Cách Mạng Tháng Tám, Phước Nguyễn, TP Bà Rịa

Điện thoại: 0765 397 939

Email: trantran1111trantran@gmail.com - info@hairsalontran.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MTRAN-HAIR-SALON-117257376778572

Wedsite: https://www.hairsalontran.com/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 19:00

M.Tran Hair Salon
M.Tran Hair Salon
M.Tran Hair Salon
M.Tran Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy