TNT Ceramics - Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha và Ấn Độ

top 3
Quỳnh Trâm

TNT Ceramics được thành lập từ năm 2018 và là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và vật liệu trang trí nội thất nhập khẩu cao cấp. Nâng tầm không gian sống với các bộ sưu tập gạch ốp lát điển hình cho xu hướng mới nhất được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất thế giới và châu Âu, TNT Ceramics tự hào mang đến khách hàng sự hài lòng trọn vẹn về những không gian đáng sống nhất.


Đến với TNT, khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi năng lực cung ứng các sản phẩm gạch chất lượng, đa dạng mẫu mã, giàu tính ứng dụng cho không gian từ phong cách hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Cửa hàng tự tin khẳng định rằng với đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình và kinh nghiệm trong trang trí nội thất các dự án tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, biệt thự, căn hộ,... TNT Ceramics luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.


Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trên khắp 3 miền đất nước, TNT Ceramics đã có sự phát triển vượt bậc về gạch ốp lát. Đây là nền tảng vững chắc giúp TNT Ceramics nối dài sự đồng hành cùng khách hàng làm nên những không gian sống tiện nghi, thời thượng.


TNT hiện đang cung cấp các loại gạch:

  • Gạch ốp phòng tắm và vệ sinh
  • Gạch lát
  • Gạch ốp mặt tiền
  • Gạch ban công

Được nhập khẩu từ:

  • Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha: Chính hãng, mẫu mã đa dạng và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng chất lượng được cam kết.
  • Gạch nhập khẩu Ấn Độ: Với màu sắc tự nhiên, họa tiết sang trọng sẽ đem lại sự tinh tế đến từng tiểu tiết cho không gian nội thất.
  • Gạch nhập khẩu Malaysia, Thái Lan, Indonesia,...: Mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt, hoa văn trang trí đặc biệt tinh tế mà các mặt hàng gạch nội địa không đáp ứng được.

Mỗi viên gạch ốp lát đều là một tác phẩm nghệ thuật thực sự được TNT lựa chọn khắt khe phù hợp với các nguyên tắc thẩm mỹ trong trang trí nội ngoại thất chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 318 - 319 Đường Bùi Viện, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0968 222 555

Email: kinhdoanh.tnthanoi@gmail.com

Website: https://tnthanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/tnt.eurostyleinterior/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

TNT Ceramics
TNT Ceramics
TNT Ceramic
TNT Ceramic

Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

  1. top 1 Nhà phân phối Nam Phương
  2. top 2 Showroom Nội Thất Nhật Trang
  3. top 3 TNT Ceramics - Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha và Ấn Độ
  4. top 4 Gạch Men - Gốm đá nhập khẩu Thiên Sơn
  5. top 5 Gạch Men Hoàng Gia HP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy