Showroom Nội Thất Nhật Trang

top 2
Quỳnh Trâm

Phong thủy nhà ở là một yếu tố được người Á Đông đặc biệt coi trọng. Cách chọn gạch lát nền phòng khách hợp phong thủy là điều không phải gia chủ nào cũng biết. Vấn đề phong thuỷ có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc xây nhà như hướng nhà, hướng cửa, màu sắc… Đến với Nội thất Nhật Trang, bạn không chỉ có thể chọn được mẫu gạch chất lượng mà còn được gợi ý nên chọn gạch màu gì để hợp phong thuỷ gia đình mình. Phong thuỷ là sự hoà hợp các yếu tố trong ngôi nhà, căn phòng như ánh sáng, hướng, không khí, màu sắc… Những yếu tố này kết hợp hài hoà và phù hợp với gia chủ sẽ tốt cho sức khoẻ. Từ đó tạo nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.


Công ty TNHH phát triển thương mại Nhật Trang ra đời năm 2000, với khởi đầu là cửa hàng thiết bị vệ sinh Hà Dũng với mục đích mang lại những thiết bị vệ sinh tiện ích, những vật liệu trang trí nội thất…cho mỗi công trình xây dựng. Mọi sản phẩm công ty cung cấp đều hướng đến những công nghệ thông minh, thiết kế hoàn hảo. Toàn bộ sản phẩm đều được chứng nhận bởi các tổ chức chứng nhận tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt với chế độ cam kết bảo hành tốt nhất cửa hàng mang đến cho bạn sự yên tâm cùng cuộc sống an toàn, hiện đại và tiện nghi. Với nhiều năm hoạt động từ năm 2000 đến nay, công ty đã góp phần vào công cuộc hoàn thiện và đem đến sự hài lòng đến cho hàng ngàn công trình khách hàng trên địa bàn Hải Phòng. Là một trong những nhà phân phối gạch và thiết bị vệ sinh lớn của Hải Phòng, Công ty Nhật Trang tự hào là địa chỉ tin cậy cho mọi lựa chọn của khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình. Nhật Trang luôn đặt tiêu chí: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Công ty. Chính vì vậy Công ty luôn đặt khách hàng lên trên hết và luôn sẵn sang phục vụ khách hàng để khách hàng hài lòng nhất. Công ty Nhật Trang sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện để trở thành địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng trong ngành cung cấp thiết bị vệ sinh và trang trí nội thất.


THÔNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 - 165 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 022 5376 4312 & 0984 705 899 & 0934 856 889

Email: chungha2712@gmail.com

Website: https://nhattrang.com/

Fanpage: www.facebook.com/showroomnoithatnhattrang

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Showroom Nội Thất Nhật Trang
Showroom Nội Thất Nhật Trang
Showroom Nội Thất Nhật Trang
Showroom Nội Thất Nhật Trang

Top 5 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

  1. top 1 Nhà phân phối Nam Phương
  2. top 2 Showroom Nội Thất Nhật Trang
  3. top 3 TNT Ceramics - Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha và Ấn Độ
  4. top 4 Gạch Men - Gốm đá nhập khẩu Thiên Sơn
  5. top 5 Gạch Men Hoàng Gia HP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy