TN Store - Laptop Nha Trang

Khi khách hàng đến với TN Store - Laptop Nha Trang, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Khi nhận máy của khách, các nhân viên kĩ thuật sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của quý khách, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay khách hàng ký tên lên. Đó chính là lý do mà khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với dịch vụ của TN Store.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đam mê nghề nghiệp, TN Store - Laptop Nha Trang luôn cố gắng khắc phục và sửa chữa chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể. Cơ sở này luôn lấy phương châm: “sự hài lòng của các bạn chính là thành công của TN Store - Laptop Nha Trang” cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nếu máy lỗi nặng, cần thời gian sửa và test kỹ, các bạn nhân viên cũng sẽ cho các bạn lên ký tên vào các linh kiện hẹn thời gian tới lấy máy. Khi máy đã hoàn toàn ổn định, nhân viên sẽ liên lạc với bạn để tới nhận máy.


Tại TN Store, từ khi tiếp nhận máy tới khi bàn giao máy là quy trình các bước rõ ràng, chuyên nghiệp. Điều này giúp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bất cứ một trường hợp lỗi máy nào được đưa tới xử lý tại đây đều sẽ được thực hiện theo đầy đủ các bước quy trình tiếp nhận, kiểm tra, sửa chữa, test máy và trao trả khách hàng chuyên nghiệp.


Hãy đến ngay với TN Store tại địa chỉ phía bên dưới để được trải nghiệm ngay các dịch vụ có tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 89, Đường Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0903 472 492

Facebook: www.facebook.com/TNStoreNT/

Email: thienthanhtran123@gmail.com

TN Store - Laptop Nha Trang
TN Store - Laptop Nha Trang
TN Store - Laptop Nha Trang
TN Store - Laptop Nha Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy