Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh

Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sửa máy tính, sửa máy tính tại nhà, sửa laptop…trên địa bàn Nha Trang - Khánh Hòa. Được thành lập vào ngày 14-02-2012, Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh không ngừng học hỏi, phát triển, hoàn thiện và ngày nay đã từng bước tạo được thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường, là đối tác của các hãng máy tính, máy in lớn như samsung, canon,Dell… và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng tại địa bàn Nha Trang.


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về lĩnh vực sửa máy tính, máy in, đổ mực máy in…và phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh không ngừng đào tạo nguồn nhân lực, kỹ thuật bài bản, có tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm, nâng cấp các thiết bị, công nghệ phục vụ sửa chữa. Với phương châm "Đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng công việc nên hàng đầu" Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh đang từng bước hoàn thiện mình để mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, với giá rẻ nhất. Làm hài lòng khách hàng dựa trên chất lượng, dịch vụ và giá thành.


Với phương châm và sứ mệnh đã đặt ra, Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh đang từng bước hoàn thiện mình để mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 71, Đường Phó Đức Chính, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0988 794 350 & 02583 550 123
Webiste: https://nguyenthanh.net
Email: info@nguyenthanh.net
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00


Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn Thanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy