Tinh dầu treo xe HA EVA

Với nhu cầu sử dụng ôtô ngày càng tăng thì nhu cầu đòi hỏi một môi trường trong lành trong “xế hộp” cũng như một vật trang trí thẩm mỹ đặc biệt tạo điểm nhấn cho “xế cưng” thêm bắt mắt sang trọng, người ta đã tìm đến tinh dầu treo xe Ôtô giúp khử mùi ngày một nhiều.


Những ai đã dùng sản phẩm này thì chắc đều biết, tinh dầu treo xe cực kì hiệu quả trong việc khử mùi ôtô bằng hương thơm từ tinh dầu được chiết xuất từ hoa lá quả thiên nhiên như: sả chanh, bưởi, café, cam, bạch đàn chanh,…rất an toàn lại tốt cho sức khoẻ. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất tinh tế, tinh dầu treo xe là một sản phẩm “xế hộp” nào cũng nên có. Và không nằm ngoài danh sách này, Tinh dầu treo xe HA EVA luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời, là một lời giải đáp thỏa đáng dành cho những ai đang tìm mua tinh dầu treo xe đẳng cấp, chất lượng tại TP. HCM.


Tinh dầu treo xe HA EVA hiện nay gồm có 10 mùi thơm cho bạn đa dạng trong lựa chọn: Bạc Hà, Sả Chanh, Trà Trắng, Oải hương, Sen, Ngọc lan tây, Cà phê, Thiền, Gia Đình, Tình yêu.


Ngoài công dụng chính là khử mùi, thanh lọc không khí, Tinh dầu treo xe còn giúp tạo hương thơm tự nhiên cho bạn những phút giây thư giãn, chống cảm giác say xe, tập trung tay lái và là vật phẩm trang trí sang trọng cho ô tô của bạn.


Tinh dầu treo xe HA EVA chính là bạn đồng hành quen thuộc, là vật phẩm trang trí không thể thiếu trong không gian ô tô của rất nhiều tài xế. Với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, hương thơm tươi mát, sảng khoái chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chiu, vui vẻ cho người dùng.


Bạn có mong muốn chiếc xe hơi của mình luôn luôn thơm mát, dễ chịu để bất kể khi nào bước vào xe chúng ta cũng thấy thích thú, thư giãn? Hãy tìm đến ngay Tinh dầu treo xe HA EVA qua thông tin liên hệ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Trụ sở chính: Số 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0975 00 77 22 - 1900 5454 37

Website: https://www.haeva.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/haevavn

Tinh dầu treo xe HA EVA
Tinh dầu treo xe HA EVA
Tinh dầu treo xe HA EVA
Tinh dầu treo xe HA EVA

Top 5 Địa chỉ mua tinh dầu treo xe ô tô tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Tinh dầu treo xe HA EVA
  2. top 2 Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore
  3. top 3 Cỏ mềm HomeLab
  4. top 4 Oleoshop (Tinh dầu thiên nhiên 'Oleo)
  5. top 5 Cửa hàng tinh dầu Huỳnh Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy