Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore

Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất Green Aroma Singapore là một trong những thương hiệu chuyên bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất được nhập từ nước pháp ở Châu Âu với chất lượng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và trong danh sách về các địa chỉ mua tinh dầu treo xe ô tô tốt nhất tại TP. HCM của Toplist ngày hôm nay thì Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số mùi tinh dầu tự nhiên có thể ảnh hưởng đến hành vi, và do đó có thể tác động tích cực đến các tình huống xảy ra bên trong xe hơi, giúp bạn lái xe & xử lý tốt hơn, tỉnh táo và bình tĩnh hơn trong khi lái xe, duy trì sự an toàn của bạn & mọi người trên xe.

Theo quy định của cơ quan Bảo hiểm & Y tế của Mỹ dành cho xe hơi, chỉ có một số loại tinh dầu tự nhiên phù hợp cho lái xe, yêu cầu thành phần phải có sự tác động tập trung đến hệ thần kinh, không gây thư giãn tinh thần dễ buồn ngủ hoặc ức chế não gây mệt mỏi, đau đầu. Toplist sẽ giúp bạn tìm hiểu một số loại tinh dầu xe hơi thoả mãn các điều kiện trên của Aroma, đặc biệt các loại tinh dầu có chứng nhận Kosher về độ tinh khiết, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng:


  • Tinh dầu xe hơi Cam Quế: Được kết hợp từ tinh dầu vỏ Cam ngọt, Cam hương, Chanh & vỏ quế Ceylon Bark . Tạo sự bình tĩnh cho người lái xe & khử các mùi lạ trên xe. Mùi cam quế vừa mát ngọt pha lẫn ấm áp sẽ tạo sự dễ chịu cho bạn khi đi chuyển đường dài hoặc không khí mưa lạnh.
  • Tinh dầu xe hơi Chanh Bạc hà: Kết hợp từ Tinh dầu vỏ Chanh, Bạc hà, Khuynh diệp, Hương thảo, Cam hương .. tạo mùi hương tươi mới, thanh mát, nhẹ nhàng! Đặc biệt giảm cảm giác mệt mõi, say xe hoặc ngăn ngừa cảm cúm, kháng khuẩn. Mùi này nhẹ thích hợp xe nhỏ 4 chỗ, nếu xe lớn bạn phải treo 2 lọ.
  • Tinh dầu xe hơi Sả Chanh - cam đắng: Cảm hứng từ cánh đồng cỏ Châu Âu từ sự kết hợpTinh dầu Chanh Citronella , Cam đắng, Hương thảo, Cam hương… làm tăng sự tập trung cao khi tham gia giao thông, chống sự buồn ngủ. Mùi cỏ ấm áp.
  • Tinh dầu xe hơi Chanh - Sả chanh: Cảm giác dễ chịu, mát mẻ từ Tinh dầu Chanh, Sả chanh Tây Ấn, Hương thảo, Lá chanh sần… tạo không gian mùi hương tươi mới, tập trung, cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, đặc biệt khử mùi bị ám trong xe: mùi sầu riêng, hạn chế muỗi hoặc côn trùng trú ngụ trong xe.


Các loại tinh dầu cho xe từ Aroma rất tiện lợi, dễ dùng, không làm mất thời gian của bạn. Hơn nữa, bạn có thể dùng nhiều loại để thay đổi các ngày trong tuần mà không lo bị ám mùi như hương công nghiệp. Nếu bạn đã dùng đúng hàng thiên nhiên từ Châu Âu, bạn sẽ cảm nhận được chuyến xe "chở đầy thiên nhiên" giúp bạn mỗi ngày vui vẻ, thành công bởi tràn đầy năng lượng từ tinh tuý của cỏ cây ban tặng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ 1: Tầng 4 - Diamond Plaza - 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ 2: 83 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hotline 1: 028 6651 6777 ( Hồ Chí Minh )

Fanpage: https://www.facebook.com/Tinhdauthiennhiengreenaroma/

Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore
Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore
Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore
Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore

Top 5 Địa chỉ mua tinh dầu treo xe ô tô tốt nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Tinh dầu treo xe HA EVA
  2. top 2 Tinh Dầu Thiên Nhiên Green Aroma Singapore
  3. top 3 Cỏ mềm HomeLab
  4. top 4 Oleoshop (Tinh dầu thiên nhiên 'Oleo)
  5. top 5 Cửa hàng tinh dầu Huỳnh Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy