Tinh dầu tràm Bé Thơ

Dầu tràm Bé Thơ là một trong những thương hiệu sản xuất tinh dầu uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thừa Thiên Huế. Với phương châm "sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo uy tín" công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Bé Thơ đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng dầu tràm cho miền Trung.


Được xây dựng trên nền tảng của một nghề gia truyền ba đời về sản xuất và chế biến dầu tràm Huế, Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Bé Thơ sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm, và đầy tâm huyết trong khâu sản xuất và chế biến dầu tràm. Các sản phẩm dầu tràm của công ty đều có nguồn gốc 100% từ cây tràm bản địa của Huế, một loại dược liệu quý từ xưa đến nay. Hiện nay, Công ty Bé Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm dầu tràm đa dạng với số lượng phong phú, từ lớn đến nhỏ.


Sản phẩm tinh dầu tràm của Công ty Bé Thơ đã được Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam QUATEST 2 kiểm định và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, đồng thời được sản xuất thông qua quy trình chặt chẽ từ lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chiết xuất, kiểm nghiệm, đóng gói đến tận tay người tiêu dùng. Điều này đảm bảo mỗi sản phẩm đều đạt chất lượng cao và độ tin cậy trong sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 15 Xuân 68, P. Thuận Thành, TP. Huế
Điện thoại:
0375 078 020 & 0906 750 906
Email:
tinhdaubethohue@gmail.com
Website:
https://dautramhue.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/shopee.tinhdaubethohue
Dầu tràm Bé Thơ
Dầu tràm Bé Thơ
Dầu tràm Bé Thơ
Dầu tràm Bé Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy