Dầu tràm Cung đình

top 2
Võ Đại Nghĩa

Công ty Cổ phần Dầu Tràm Cung Đình những năm qua đã thành công khẳng định vị thể của mình trong thị trường sản xuất tinh dầu, dược liệu hàng đầu Huế và các tỉnh miền Trung. Chính thức ra đời vào năm 2014, đến nay Công ty Cổ phần Dầu Tràm Cung Đình đã có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này với những sản phẩm vô cùng uy tín và chất lượng.


Sự kết hợp giữa khoa học thực tiễn và công nghệ hiện đại đã giúp Công ty Cổ phần Dầu Tràm Cung Đình phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho Mẹ và Bé, đặc biệt nhất đó chính là dòng sản phẩm "Dầu tràm Cung Đình".


Với đội ngũ nhân sự đa dạng về chuyên ngành từ Thạc sĩ, Kỹ sư hóa đến Dược sĩ chuyên ngành điều chế, có kiến thức chuyên sâu và tận tâm với nghề, nên trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, sản phẩm Dầu tràm Cung Đình đã được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Sản phẩm này cũng đã được cung cấp cho nhiều công ty dược phẩm, mỹ phẩm như: chuỗi siêu thị Mẹ & Bé, nhà thuốc và bệnh viện uy tín như Con Cưng, Pharmacity, Vinmec và bệnh viện phụ sản.


Sứ mệnh của công ty là xây dựng một thương hiệu có giá trị bền vững cho quê hương Lộc Thủy (Thừa Thiên Huế), đồng thời góp phần vào sự phát triển và bảo tồn giá trị truyền thống của tinh dầu tràm Huế. Dầu tràm Cung Đình cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chất lượng cao, đồng thời quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm này ra thị trường thế giới, đóng góp vào sự phát triển bền vững ngành sản xuất tinh dầu của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
K34 Nguyễn Xí, Phường Đúc, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
0918 806 277
Email:
dautramcungdinh@gmail.com
Website:
https://dautramcungdinh.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/dautramcungdinh.vn
Giờ mở cửa:
7:30 - 21:00
Giới thiệu Dầu tràm Cung Đình
Dầu tràm Cung Đình
Dầu tràm Cung Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy