Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum

Vốn nổi tiếng là hãng mỹ phẩm thiên nhiên, các sản phẩm của Innisfree chủ yếu được triết xuất từ lá trà xanh lành tính, phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn đang tìm một loại sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm, tái tạo cho làn da thì tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum chắn chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Thành phần:

  • The green Tea Extract (75.9%), The green Tea Seed Oil, Tangerine Peel Extract, Grapefruit Extract, Potassium Hydroxide,...
  • Beauty Green Tea - một thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu được phát triển sau khi nghiên cứu 2.401 giống chè Hàn Quốc. Innisfree đã bắt đầu một nghiên cứu để tìm ra độ ẩm cho điều kiện da lý tưởng, và tạo ra Beauty Green Tea có chứa hàm lượng axit amin cao tuyệt vời để cấp nước và dưỡng ẩm.
  • Fresh Green Tea Water 2.0 ™, được đổi mới cơ bản bằng phương pháp ép kép. Nước trà xanh tươi 2.0 ™ được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà Beauty Green Tea. Nó có khác biệt cơ bản là chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da bởi 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.

Công dụng:

  • Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum là sản phẩm tinh chất dưỡng sâu thuộc bộ sản phẩm dưỡng da The Green Tea của Innisfree. Với thành phần chứa chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh, giàu độ ẩm từ tận bên trong.
  • Đặc biệt tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum không có các paraben, dầu khoáng, thành phần động vật, và màu nhân tạo.
  • Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum có chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt, cho một lượng thích hợp vào lòng bàn tay.
  • Nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu.
  • Tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da theo quy trình dưỡng da.

Link đặt hàng: shopee.vn/Mới--Tinh-chất-dưỡng-ẩm-innisfree-Green-Tea-Seed-Serum-80ml-i.155343961.2357216158?

Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum
Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum
Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum
Tinh chất dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Serum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy