Phấn phủ bột kiềm dầu không màu Innisfree No Sebum Mineral Powder

Phấn phủ bột kiềm dầu không màu Innisfree No Sebum Mineral Powder là loại phấn khoáng dạng bột, chiết xuất 100% từ bạc hà và hạt ngọc trai, có khả năng hút dầu rất tốt. Phấn có tông màu trong suốt nên rất phù hợp với tất cả các tone da và không ảnh hưởng đến tông màu của các phấn trang điểm khác. Phấn phủ bột kiềm dầu không màu No-sebum Mineral Powder với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.


Thành phần:

  • Được chiết xuất từ các khoáng chất tự nhiên của đảo Jeju Hàn Quốc và chiết xuất bạc hà tạo cảm giác thư giãn nhẹ dịu cho da, giúp kiểm soát lượng dầu nhờn, mồ hôi và điều chỉnh độ ẩm giúp da mịn màng trắng sáng.
  • Các thành phần của Innisfree No -Sebum Mineral Powder được niêm yết trên bao bì sản phẩm gồm có: Silica, Corn Starch Modified, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mentha Arvensis Leaf Extract, Dimethicone Vinyl Dimethicone, Caprylic, hương liệu…

Công dụng:

  • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên nên rất lành tính, những hạt phấn nhỏ có tác dụng hút nhiều dầu, mồ hôi, điều chỉnh độ ẩm trên da giúp da mềm mại, thông thoáng và không bị bí dầu.
  • Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder với công thức kiểm soát dầu nhờn vượt trội, giữ được lớp makeup lâu trôi đến 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng tạo độ ẩm cân bằng trên da giúp da thông thoáng không bị bí dầu.
  • Khử mùi cơ thể: Dùng phấn dặm vào những vùng da dễ tiết mồ hôi như nách giúp vùng da này luôn khô thoáng và khử mùi cho cơ thể.
  • Làm lớp phấn phủ kiềm dầu sau kem nền.
  • Có khả năng kết hợp với các mỹ phẩm khác, giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo như: kết hợp với má hồng hoặc phấn highlight, làm kem lót mắt giúp phấn mắt lâu trôi, ngăn tình trạng mascara lem luốc, giúp môi son trở nên “lì” và mượt hơn…

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi áp dụng lớp kem nền và hoàn thiện gương mặt bằng kem che khuyết điểm chính hãng, bạn có thể sử dụng phấn phủ để kết thúc lớp nền.
    • Dùng cọ nhúng bột phấn.
    • Lắc nhẹ cọ cho bột phấn thừa rơi ra sau đó nhẹ nhàng phủ bầu mắt và toàn bộ gương mặt cho thật đều.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Phấn-phủ-kiềm-dầu-dạng-bột-innisfree-No-Sebum-Mineral-Powder-5g-i.155343961.2341941748?

    Phấn phủ bột kiềm dầu không màu Innisfree No Sebum Mineral Powder
    Phấn phủ bột kiềm dầu không màu Innisfree No Sebum Mineral Powder
    Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder
    Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No sebum Mineral Powder

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy