Tina Lê

Một trong những beauty blogger thuộc thế hệ 9X nổi tiếng ở Việt Nam là Tina Lê. Với niềm đam mê với mỹ phẩm cũng như lĩnh vực làm đẹp, Tina Lê đã thành lập nhiều nền tảng xã hội để chia sẻ các bí quyết cũng như kinh nghiệm của bản thân trong quá trình chăm sóc sắc đẹp.


Tina Lê đã dành kha khá thời gian để trải nghiệm trước khi thực hiện video nói về sản phẩm cho các fan của mình. Bạn sẽ không phải còn băn khoăn hay lo sợ bởi ở Tina Lê, các video và bài viết đều được chia sẻ kiến thức tận tình, hữu ích. Hơn hết, sự đầu tư về mặt hình ảnh cũng như chất lượng nội dung đã khiến cho cái tên Tina Lê như là một đại diện điển hình cho các beauty blogger ở Việt Nam về review mỹ phẩm. Khi bạn tìm đến Tina Lê, bạn sẽ được xem những video mang hơi hướng chuyên nghiệp cùng giọng nói trầm ấm của cô nàng. Chính điểm này đã tạo nên những tình cảm ấm áp của mọi người đối với cô cũng như những bài review đầy tâm huyết.


Chính vì vậy, đây không chỉ là một nơi chia sẻ tường tận về sản phẩm mà còn chỉ các bí quyết trang điểm làm nhan sắc bạn ngày càng trở nên xinh đẹp và đầy ấn tượng trong mắt người đối diện. Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm hay là một người mới bắt đầu hành trình thì Tina Lê luôn là một nơi đáng tin tưởng bởi nơi đây luôn lắng nghe bạn, luôn chia sẻ những kiến thức về làm đẹp hữu hiệu nhất.


Con gái dù trước đây hay bây giờ cũng đều mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, cộng thêm khoản da khỏe khoắn và đầy sức sống với công thức chăm sóc da đều đặn cùng “bạn đồng hành” đắc lực. Nếu đánh giá theo tiêu chuẩn này thì cô nàng beauty blogger Tina Lê đúng là “cực phẩm” trong dàn cực phẩm rồi. Tại sao ư? Bởi Tina Lê không những là một beauty blogger tài năng, cô lại còn sở hữu làn da trắng sáng, căng mọng, mịn màng mà mọi cô gái đều mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: www.facebook.com/TINALEMAKEUP.17HANGCA

Email: lienhe@tinalemakeup.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/TinaL%C3%AAMakeUp/videos

Website: https://tinalemakeup.vn/

Tina Lê còn được mệnh danh là phù thủy make up
Tina Lê còn được mệnh danh là phù thủy make up
Tina Lê trong một chương trình review

Top 10 Trang web review mỹ phẩm tốt nhất

  1. top 1 Tina Lê
  2. top 2 Fierybread
  3. top 3 Pretty.Much
  4. top 4 Call me Duy
  5. top 5 CavangwearsnoPrada
  6. top 6 GG Reviews
  7. top 7 The Kick-Ass Red Lipstick
  8. top 8 Bác sĩ Hiếu
  9. top 9 Love at first shine
  10. top 10 Mailovesbeauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy