Mailovesbeauty

Website được chào đời năm 2014, của chủ nhân là cô gái Nguyễn Hạnh Mai đến từ Hà Nội. Với đam mê làm đẹp và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, cô nàng này đã từ bỏ công việc văn phòng đang làm để tập trung thời gian cho đam mê của mình. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với website này các nàng sẽ cảm thấy đây là trang web được Hạnh Mai chăm chút rất tỉ mỉ và khoa học.


Là một trong những Beauty Blogger 9X đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hạnh Mai vẫn đã và đang thể hiện sức hút cực lớn trong việc truyền cảm hứng làm đẹp đến giới trẻ. Chủ nhân của kênh làm đẹp Mailovesbeauty là cô gái sinh năm 1992 đến từ Hà Nội có niềm đam mê bất tận cho lĩnh vực làm đẹp. Blog Mailovesbeauty Beauty & Lifestyle được thành lập ngày 19/1/2014 trong một hoàn cảnh khá đặc biệt khi Hạnh Mai mới chia tay người yêu.


Mailovesbeauty đem đến cho nàng nhiều chủ đề làm đẹp rất da dạng, phong phú mà các nàng quan tâm như các loại mỹ phẩm cũng như các phương pháp chăm sóc da, chăm sóc tóc, cho đến trang điểm, rèn luyện sức khỏe, ăn uống hợp lý,... và còn có cả những chia sẻ hay ho trong cuộc sống. Điểm cộng của Mailovesbeauty là các bài viết, video,... của Hạnh Mai làm đều rất tỉ mỉ và dễ hiểu, chắc chắn sẽ thu hút ngay khi được biết đến trang web.


Điều ấn tượng nhất của trang làm đẹp này là không chỉ đầu tư về bài viết mà phần hình ảnh cực kỳ long lanh, không kém gì hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng. Hạnh Mai đã dành thời gian để cẩn thận sắp xếp, chụp và chỉnh sửa ảnh sao cho các sản phẩm và dụng cụ làm đẹp trở nên bắt mắt nhất có thể. Màu sắc của blog cũng rất “tây”, bạn sẽ phải gật gù công nhận là trang blog của Mai đẹp không kém gì các trang blog nổi tiếng nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: www.facebook.com/mailovesbeauty/
Email: nguyenhanhmai@hotmail.com

Instagram: https://bom.to/L4TNIIIBz2zXR
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCkqRDD9hntep9kpbPLuebLA

Website: http://www.mailovesbeauty.vn/

Cô gái Nguyễn Hạnh Mai
Cô gái Nguyễn Hạnh Mai
Mailovesbeaeuty TV

Top 10 Trang web review mỹ phẩm tốt nhất

  1. top 1 Tina Lê
  2. top 2 Fierybread
  3. top 3 Pretty.Much
  4. top 4 Call me Duy
  5. top 5 CavangwearsnoPrada
  6. top 6 GG Reviews
  7. top 7 The Kick-Ass Red Lipstick
  8. top 8 Bác sĩ Hiếu
  9. top 9 Love at first shine
  10. top 10 Mailovesbeauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy