Tìm hiểu ngôi trường mới

Có thể khi lựa chọn thi vào lớp 10, bạn đã tìm hiểu về ngôi trường mới. Nhưng bây giờ cần tìm hiểu kỹ hơn nhé!


Ngôi trường mới với biết bao điều mới!

– Tìm hiểu trực tuyến: Bạn có thể vào trang điện tử của trường để xem giới thiệu về trường, các tin tức và hình ảnh về hoạt động của trường. Nếu trang điện tử của trường cập nhật ít thông tin thì bạn có thể tìm tới fanpage của trường trên FB (đôi khi do chính các anh chị lớp trước tạo ra). Bạn có thể biết được nhiều thông tin: thời điểm nhập học, thủ tục nhập học, đồng phục học sinh, hình ảnh thầy cô dạy các môn, thành tích học tập và những sự kiện của những năm học trước,…


– Tìm hiểu qua anh chị đã từng học trước: Nếu bạn quen các anh chị đã từng là học sinh của trường thì bạn có thể nhận được cả kho chuyện về trường, trong đó có khi còn biết được những thầy cô “đặc biệt” của trường nữa đấy. Những ai gây ấn tượng với các anh chị cũng có thể bạn sẽ được nghe kể nhiều câu chuyện thú vị, kể cả các bác, các chú bảo vệ của trường.


– Tìm hiểu trực tiếp: Bạn nên đến trường để lượn khắp trường để biết: các phòng học, phòng thí nghiệm, phòng giáo viên, hội trường, văn phòng Đoàn trường, thư viện, căn – tin, khu vệ sinh,…Sơ đồ cả ngôi trường sẽ nằm trong lòng bàn tay bạn nhé! Khi nhập học và bắt đầu sinh hoạt trong trường, bạn sẽ thấy tự tin và chủ động.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy