Tiểu Nhu (SeeU) - Trung Quốc

Hãy cùng đến với nữ cosplayer nổi tiếng đến từ Trung Quốc này. Cô là một hot girl xinh đẹp sinh ngày 31 tháng 12 thuộc cung hoàng đạo Ma Kết, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thượng Hải - Trung Quốc.
Tiểu Nhu là một cô nàng xinh đẹp, sở hữu một khuôn mặt baby của học sinh cấp 1 dù tuổi thật của cô đã quá 26 tuổi, làn da trắng bóc như da em bé, đôi môi nhỏ xinh, đôi mắt to và long lanh, mỗi khi cô cười là biết bao con tim của fan hâm mộ bị tan chảy bởi nụ cười tỏa nắng ấy.
Tuy nhiên, mọi người yêu thích cô không chỉ ở vẻ xinh đẹp trời ban mà còn ở thái độ và tâm huyết của cô khi tham gia cosplay. Tiểu Nhu rất nghiêm túc khi thực hiện những bộ ảnh cosplay của mình, cô "đồng bộ hóa" đam mê và thần thái của mình, sâu sắc và chuẩn đến từng chi tiết, từ biểu cảm cho đến hành động, cử chỉ của nhân vật. Có thể nói rằng trong cosplay, Tiểu Nhu đã làm rất tốt việc truyền thần, thổi hồn vào từng bức ảnh của cô nàng. Chính vì vậy mà mỗi lần cô tung ra album cosplay mới thì đều được nhận được sự ủng hộ từ hàng ngàn người hâm mộ trên khắp cả nước, người hâm mộ theo dõi, cập nhật tin tức của Tiểu Nhu ngày đêm trên các trang mạng xã hội và các web đã lên đến hàng triệu người. Thậm chí, khi bạn vào Google tìm kiếm với từ khóa "Tiểu Nhu" thì sẽ hiện lên 24.200.000 kết quả chỉ vỏn vẹn trong 0,35s. Danh hiệu Hot Cosplayer nữ Trung Quốc chắc chắn đã nằm gọn trong tay của cô nàng xinh đẹp tựa thiên thần này rồi.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
Kotori Minami (Love Live School Idol)
Kotori Minami (Love Live School Idol)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy