Jessica Nigri - Mĩ

Đại diện cho cộng đồng cosplay Mĩ không ai khác chính là Jessica Nigri - một cô nàng nóng bỏng đầy lôi cuốn. Cô sinh ngày 5 tháng 8 năm 1989 tại Reno, Nevada và hiện sinh sống tại New Dealand - Mĩ.
Jessica Nigri hiện đang là một cosplayer kiêm người mẫu và là một YouTuber nổi tiếng. Cô bắt đầu sự nghiệp cosplay của mình vào năm 2009, người mẫu ảnh vào năm 2012 và làm hoạt phát ngôn chính thức cho nhiều game, truyện tranh, trong đó có cả Lollipop Chainsaw và Asassin Creed. Ngoài ra, cô còn tham gia vào lĩnh vực phim ảnh truyền hình. Cô hoạt động trong nhóm mang tên XX Girl và Kat Gunn, chuyên về các hoạt động game và cosplay. Cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào thân hình nóng bỏng và niềm đam mê cosplay rất nhiệt tình của mình. Hầu hết các nhân vật của cô đều xuất phát từ những bộ phim ăn khách và các game nổi tiếng, nên nhanh chiếm được sự yêu mến của nhiều game thủ và những người yêu thích văn hóa cosplay.
Jessica là một cosplayer nổi tiếng trên thế giới với vô số bộ ảnh cosplay đầu tư cao, cô đã từng được mời vào các sự kiện, lễ hội lớn trong và ngoài nước như Arizona Comic Con 2011, Anime Expo 2012, Anime Revolution 2012 và 2013, AVCon 2013, Montreal Comiccon 2013, Anime South, Ottawa Pop Expo,.. với tư cách là một khách mời danh dự.
Hiện nay, với tài năng bản thân trên mọi lĩnh vực mà Jessica đã có gần 5.000.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân và hàng ngàn fan trên mọi diễn đàn liên quan đến cô, quả là một thành tích đáng nể của nữ cosplayer người Mĩ này.
Jessica Nigri có một vẻ đẹp trưởng thành phải không nào?
Jessica Nigri có một vẻ đẹp trưởng thành phải không nào?
Nữ anh hùng xinh đẹp
Nữ anh hùng xinh đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy