Tiêu chí chọn mua khóa xe

Khi đưa ra một mẫu thiết kế và sản xuất xe, các chuyên gia đã nghiên cứu rất kỹ càng về độ an toàn của khóa rồi. nhưng trộm Việt Nam quá tinh vi nên nạn phá khóa cướp xe máy vẫn hoành hành ngang nược. Để khắc phụ, chúng ta chỉ có thể lắp thiết bị chống trộm thôi. Và khi lắp bạn bao đừng bao giờ tiếc tiền cho một thiết bị đắt giá nhé vì vốn có câu "tiền nào của nấy" mà.


Các loại khóa cho xe phổ biến hiện nay như:

  • Khóa chống trộm xe máy cơ: Có cấu tạo khá đơn giản, tính năng an toàn không cao và giá thành khá rẻ.
  • Khóa chống trộm định vị xe máy: Khóa này cảnh báo chống trộm, nếu mở xe không bằng chìa khóa đi kèm sẽ có cuộc gọi đến chủ phương tiện. Tính năng GPS được trang bị tại đây giúp người dùng xác định vị trí xe mất cắp.
  • Khóa chống trộm xe máy remote: Sử dụng bộ thu phát không dây, dùng nguồn điện của ắc quy xe máy liên tục 24h. Khóa sử dụng remote để tắt mở tính năng chống trộm.
  • Khóa chống trộm xe máy Smart Key: Loại này điều khiển từ xa nhờ cảm ứng, nó có thể điều khiển phương tiện trong phạm vi giới hạn với các thao tác: khóa xe, khởi động, tìm kiếm, chống trộm.
  • Khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ: Sử dụng chip loại nhỏ đeo vào chìa khóa xe. Chỉ cần xe tắt máy là sẽ chuyển qua chế độ tự bảo vệ, mở bằng chip từ đi kèm.

Để dễ dàng chọn mua 1 sản phẩm khóa tốt cho xe của mình, bạn nên đọc thông tin dưới đây để có cách chọn đúng đắn, dễ dàng sử dụng được lâu dài qua thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng như những ngày đầu.


Đảm bảo độ an toàn cao:

Khi nhắc đến khóa chống trộm xe máy thì yếu tố được kể đến đầu tiên chính là độ an toàn. Vì việc chúng ta chọn mua khóa chống trộm là để bảo vệ xe chứ không phải để trang trí. Chúng ta nên tìm một sản phẩm có khả năng bảo vệ xe của bạn mọi lúc mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh. Ưu tiên hàng đầu của người dùng hiện nay là những loại khóa có kèm tiếng còi báo động, khả năng khóa xe, tìm xe và tự động khóa khi không sử dụng. Bên cạnh đó thì việc thiết bị hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao cũng là yếu tố nên được người mua lưu tâm.


Lựa chọn thương hiệu uy tín:

Thương hiệu tốt, uy tín, được sử dụng rộng rãi nhiều năm trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chống trộm cho xe máy là gợi ý tốt nhất để chúng ta có thể lựa chọn.Tốt nhất nên tham khảo những thương hiệu uy tín và điểm phân phối nổi tiếng trên thị trường để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, rồi đến lúc tiền mất tật mang là điều không ai mong muốn.


Kiểu dáng và thiết kế tiện dụng, tối ưu

Không chỉ cần hoạt động tốt ở bên trong, phần thiết kế bên ngoài bạn cũng nên chú trọng để không quá cầu kỳ khi lắp đặt- sử dụng. Nên ưu tiên thiết bị tối ưu, càng gọn càng tốt, càng gọn dễ lắp đặt, quản lý cũng như có thể thiết bị hoạt động tốt hơn khi sử dụng. Trong quá trình lắp đặt không phải cắt dây trong hệ thống điện cũng như không làm thay đổi kết cấu của xe.


Sự ổn định của khóa

Sẽ tệ như thế nào khi bạn sử dụng một chiếc khóa chống trộm mà có lỗi xảy ra. Đừng để diễn ra cảnh bạn đang ở ngoài đường mà thiết bị chống trộm bị hỏng giữa chừng, không thể mở khóa hay không báo động khi có trộm,.. Muốn vậy khi mua khóa chống trộm cho xe máy chúng ta nên chú ý chọn mua các sản phẩm có độ bền cao, ổn định, chịu được va đập, chống nước,chống bụi bẩn để duy trì tình trạng tốt cho khóa.


Dễ dàng lắp đặt và sử dụng:

Việc lắp đặt một chiếc khóa chống trộm cho xe máy là không hề dễ dàng. Đặc biệt, với những chiếc xe tay ga thì khi lắp đặt khó hơn một chút bởi người lắp cần hạn chế tối đa việc tác động vào hệ thống điện, gây nguy hiểm cho người dùng. Tốt nhất là các bạn nên chọn những thiết bị có thể lắp đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Giá thành

Khóa chống trộm dành cho xe máy hiện nay có mức giá phong phú và đa dạng, dao động từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng. Tùy theo nhu cầu của mình và tài chỉnh của bản thân mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc khóa chống trộm phù hợp. Tuy nhiên, chúng ta hãy đảm bảo rằng chúng có mức giá từ 200k trở lên và được mua ở những địa chỉ uy tín.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Top 4 Điều nhất định phải biết khi chọn mua khóa cổng, khóa nhà, khóa xe

    1. top 1 Tiêu chí chọn mua khóa cổng và cửa chính
    2. top 2 Tiêu chí chọn mua khóa trong nhà
    3. top 3 Tiêu chí chọn mua khóa tủ
    4. top 4 Tiêu chí chọn mua khóa xe

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy