Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

top 6
Văn Kim Nguyên

Ngày nay, miễn là bạn có kết nối internet, bạn có thể tiếp cận nền giáo dục chất lượng mọi lúc, mọi nơi. Các khóa học trực tuyến đang dần trở thành lựa chọn thông minh cho những ai quá bận rộn, không thể đến lớp. Tiếng Anh giao tiếp tập trung vào kỹ năng phát âm, nghe nói và không quá khó với các bài tập trên giấy. Thay vào đó, họ học thông qua các hoạt động như nghe nhạc, xem phim và các hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra, tiếng anh giao tiếp sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ và xây dựng nền tảng nghe nói hoàn hảo. Đây là một trong những lý do tại sao bạn nên chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp của Langmaster.


Các khóa giao tiếp tại Langmaster gồm: tiếng Anh cho người lớn và giao tiếp kinh doanh. Các khóa học Tiếng Anh tại Langmaster được thiết kế theo chuẩn CEFR, và các bài kiểm tra theo chuẩn CAMBRIDGE, cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Nội dung đa dạng đến từ nhiều quốc gia giúp học viên hứng thú học và tìm hiểu văn hoá các nước để trở thành công dân toàn cầu.


Với hơn 11 năm kinh nghiệm giảng dạy Langmaster đã nghiên cứu và sáng tạo nội dung khóa học dành cho người mới bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao. Các khóa học và hệ thống luyện tập bao gồm cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) được thiết kế đặc biệt giúp bạn luyện tập hiệu quả tại nhà. Tất cả các video đều do giảng viên bản ngữ thực hiện và có phụ đề dễ hiểu, giúp bạn có thể hiểu được nội dung của tình huống giao tiếp, bạn sẽ được bắt đầu với những ngữ âm cơ bản đến nâng cao, luyện tập nói về nhiều chủ đề xoay quanh nhu cầu học của bản thân. Phát âm chuẩn Anh Mỹ giúp bạn dễ dàng thích nghi với giọng của người bản xứ. Tất cả các giảng viên chính thức đều có ít nhất 900 TOEIC hoặc 7.5 IELTS. Nhiều giáo viên tốt nghiệp loại xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 195 439
  • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228
  • 123 Ngõ Hòa Bình 7, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: cskh@langmaster.edu.vn
Website:
https://langmaster.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy