GrabLingo - Học tiếng Anh online

Học tiếng Anh thực chất là luyện tập, tuy nhiên, nhiều sinh viên cảm thấy ngại nói tiếng Anh trước nhiều người nếu kỹ năng ngôn ngữ của họ không đủ. Điều này làm cho họ thụ động hơn trong thời gian dài. Hiểu được điều đó, GrabLingo thiết kế khóa học tiếng Anh giao tiếp online thúc đẩy bạn tiến xa hơn trên con đường trở nên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong học tập hay công việc.

GrabLingo là nền tảng giáo dục trực tuyến cung cấp các khóa học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế do giáo viên nước ngoài giảng dạy. Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi với thời gian linh hoạt và chương trình học cá nhân hóa. Được kiểm tra khả năng ngoại ngữ trước khi học, trung tâm cố gắng cải thiện các kỹ năng tiếng Anh và cho phép học viên sử dụng nó như người bản ngữ. Bắt đầu với phần học phát âm chuẩn quốc tế đến các kĩ năng như nghe và nói từ cơ bản đến nâng cao. Sửa lỗi phát âm ngay từ ban đầu, lớp học sử dụng song song tiếng anh giúp bạn dễ dàng quen thuộc và thích nghi từ đó nâng cao khả năng giao tiếp phản xạ thụ động bằng tiếng anh. GrabLingo đặt mục tiêu trở thành trường học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu.


Tại GrabLingo bạn sẽ tìm thấy 3 lời cam kết vàng:

  • Cam kết tiến bộ: hỗ trợ học viên các buổi học miễn phí nếu học viên cam kết theo sát lộ trình học mà không đạt sự tiến bộ.
  • Cam kết về giảng viên: đảm bảo tất cả giáo viên đều có kinh nghiệm dạy tiếng Anh trực tuyến và có trình độ tốt trước khi dạy học viên.
  • Cam kết dịch vụ: GrabLingo ký hợp đồng minh bạch với từng cá nhân và đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.

Khóa học tiếng anh giao tiếp tại GrabLingo sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo giao tiếp với bạn bè quốc tế, sử dụng ngôn ngữ như người bản địa, chuẩn phát âm, cải thiện tư duy và phản xạ trong giao tiếp tiếng anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 6 - Toà nhà Thời báo kinh tế Việt Nam, 1/1 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 19006 33690

Email: hello@grablingo.com

Website: https://grablingo.com/

Fanpage: www.facebook.com/GrabLingo1on1

GrabLingo - Học tiếng Anh online
GrabLingo - Học tiếng Anh online
GrabLingo - Học tiếng Anh online
GrabLingo - Học tiếng Anh online

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy