Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng là một trong những bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị, bác sĩ Dũng đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người.


Bác sĩ Dũng sinh năm 1962, tốt nghiệp Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh năm 1986. Sau đó, bác sĩ tiếp tục theo học chuyên khoa Tai mũi họng tại trường và được cấp Chuyên khoa cấp I năm 1990. Năm 1998, bác sĩ Dũng được cấp bằng Thạc sĩ Y học và năm 2019, bác sĩ được cấp bằng Tiến sĩ Y học.


Trải qua quá trình học tập và làm việc lâu dài, bác sĩ Dũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật tai, phẫu thuật đầu và cổ. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca bệnh phức tạp, mang lại hiệu quả điều trị cao.


Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ Dũng còn được các bệnh nhân yêu mến bởi tính cách tận tâm, chu đáo. Bác sĩ luôn dành thời gian để thăm khám, chẩn đoán kỹ lưỡng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân. Bác sĩ cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bệnh nhân một cách ân cần, chu đáo.


Hiện nay, bác sĩ Dũng đang công tác tại Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện FV. Bác sĩ cũng có phòng khám tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0981 819 077
Giờ mở cửa: 16:30–19:30
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy