Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng là một trong những chuyên gia đầu ngành về tai mũi họng tại Việt Nam. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hồng đã khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp họ phục hồi sức khỏe và trở lại cuộc sống bình thường.


Trong suốt quá trình công tác, Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng đã có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành y. Bác sĩ là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, đã nhận được nhiều giải thưởng khoa học sáng tạo kỹ thuật của thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều cuốn sách về bệnh tai mũi họng, tham gia nói chuyện chuyên môn, diễn đàn trên đài truyền hình, đào tạo nhiều bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng cho các tỉnh phía nam và trên toàn quốc.


Với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Hồng là một trong những chuyên gia đầu ngành trong điều trị các bệnh lý thanh quản, liệt dây thanh quản. Bác sĩ đã cứu chữa thành công cho nhiều bệnh nhân bị các bệnh lý này, giúp họ lấy lại giọng nói và khả năng giao tiếp.


Ngoài công tác chuyên môn, bác sĩ Hồng còn là một người thầy tận tâm và hết lòng với nghề. Bác sĩ luôn nhiệt tình truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các thế hệ bác sĩ trẻ.


Bằng tấm lòng y đức và tài năng của mình, bác sĩ Trần Việt Hồng đã góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tai mũi họng tại Việt Nam. Bác sĩ là một tấm gương sáng cho các thế hệ bác sĩ trẻ noi theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3845 1573
Email: pktaimuihongbshong@gmail.com
Website: https://pktaimuihongbshong.vn/
Giờ mở cửa: 17:30–20:00
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ Trần Việt Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy