Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội

top 6
Quỳnh Chi

Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội là một quán bún đậu lâu năm nổi tiếng tại Sài Gòn với nhiều chi nhánh. Mẹt bún đậu hấp dẫn được quán chế biến nóng hổi khi mang đến bàn, nhanh chóng và cực kì thơm ngon. Địa chỉ này là điểm dừng chân quen thuộc của những thực khách lỡ yêu món ăn đặc trưng xứ Bắc - bún đậu mắm tôm.


Menu của Tiến Hải quán có khá nhiều sự lựa chọn, trong đó thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Mẹt bún đầu đầy đủ vẫn giữ được những món phải có như: bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, kết hợp cùng bún, rau và thức ăn kèm rất hài hòa. Tiến Hải quán có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thỏa mãn cơn thèm bún đậu của mình.


Nhân viên của Tiến Hải quán nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu để xoa dịu chiếc bụng đói của mình, cho dù quán có đông khách. Mỗi mẹt bún của Tiến Hải quánluôn được chăm chút, không chỉ về hương vị mà còn về vẻ ngoài. Mẹt bún được bày biện đẹp mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 155 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
  • Số 679 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0967 252 332

Fanpage: www.facebook.com/tienhaiquann/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Tiến Hải quán
Tiến Hải quán
Tiến Hải quán
Tiến Hải quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy