Bếp nhà BBQ

top 2
Quỳnh Chi

Bếp nhà BBQ là quán ăn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận 5. Bếp nhà BBQ nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của Bếp nhà BBQ thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Bếp nhà BBQ tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Bếp nhà BBQ luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi.


Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Bếp nhà BBQ một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 844 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0383 128 926
Email: bepnhabbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bepnhabbq/

Bếp nhà BBQ
Bếp nhà BBQ
Bếp nhà BBQ
Bếp nhà BBQ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy