Tiệm Vịt Quay Huỳnh Ký

top 9
Trúc My

Vịt quay Huỳnh Ký là địa chỉ quen thuộc đối với người dân khu vực nội thành Hồ Chí Minh. Và bây giờ, ngay tại Kiên Giang cũng có chi nhánh của thương hiệu này. Chỉ cần đến thành phố Rạch Giá bạn đã có thể thưởng thức món ăn trứ danh làm nên tên tuổi của Huỳnh Ký- vịt quay.


Vịt quay Huỳnh Ký nổi tiếng với món ăn đặc trưng: vịt quay huỳnh ký, vịt quay cầu bông, huỳnh ký cầu bông, vịt quay trần quang khải, vịt quay đinh tiên hoàng. Sản phẩm vịt quay của uỳnh Ký quý khách hàng những sản phẩm với hương vị đặc biệt thơm ngon, với nguồn cung cấp vịt quay từ nhà máy sản xuất với dây chuyền hiện đại, đảm bảo quy trình kiểm dịch nghiêm ngặt…


Chất lượng vịt quay được đánh giá bởi mùi vị, hình thức và phong cách cung cấp món ăn đến khách hàn của Vịt quay Huỳnh Ký. Lớp da bên ngoài giòn giòn, bên trong còn giữ độ nóng vừa phải, ăn cùng một chiếc bánh bao sữa tươi, rau răm thơm thơm chấm với nước sốt vịt quay thì không gì có thể cưỡng lại. Hãy thử trải nghiệm và chia sẻ đánh giá của bạn về món ăn này tại Vịt quay Huỳnh Ký nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Đường Lê Lợi, Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 387 3927 & 0918 351 744

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Vịt quay Huỳnh Ký
Vịt quay Huỳnh Ký
Vịt quay Huỳnh Ký
Vịt quay Huỳnh Ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy