Phúc Mãn Lầu

top 3
Thu Vân

Vịt quay luôn là một món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Ấn tượng đầu tiên của món ăn này chính là màu sắc rất bắt mắt, rồi đến mùi thơm vô cùng quyến rũ kích thích trực tiếp vào khứu giác. Nếu bạn đang tìm địa điểm quán vịt quay ngon tỉnh Kiên Giang thì Phúc Mãn Lầu sẽ là một gợi ý phù hợp. Mới đầu nơi đây chỉ là một cửa tiệm nho nhỏ nhưng nhờ hương vị thơm ngon mà đến nay vẫn luôn nườm nườm khách vào ra.

Chỉ với hương vị “của nhà làm được” mà Phúc Mãn Lầu đã chinh phục khẩu vị của biết bao người sành ăn. Với cam kết áp dụng phương pháp tẩm ướp truyền thống, không phẩm màu, không phụ gia, vịt quay tại đây cho hương vị vô cùng tự nhiên từ các loại nguyên liệu dễ tìm như gừng, tỏi, hành tím, xả, nấm mèo, xá bấu, táo tàu, mật ong... vừa giúp món ăn dậy mùi hương vừa bảo sức khỏe khách hàng. Điểm độc nhất đã làm nên thương hiệu này chính là sử dụng tinh than tre trong quá trình tẩm ướp vừa tốt cho sức khỏe vừa tạo nên hương vị độc lạ cho món vịt quay truyền thống.


Khi ăn vịt quay tại đây, bạn sẽ cảm nhận được lớp da vàng ươm giòn rụm phủ lớp than tre, mật ong và mè trắng. Còn lớp thịt bên dưới da thì mềm vẫn giữ được độ ngọt mà không hề có cảm giác ngấy. Một điểm cộng nữa, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Nhìn chung mức giá tại Phúc Mãn Lầu không hề đắt, các món ăn chỉ ngang mức thị trường nên ai cũng có thể dễ dàng mua được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 0387 722 080
Email: truongngocanvc@gmail.com
Website: http://www.phucmanlau.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/heovitquayngocchien

Phúc Mãn Lầu
Phúc Mãn Lầu
Phúc Mãn Lầu
Phúc Mãn Lầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy