Tiệm Vàng Kim Trang

top 6
Kiều Nguyễn

Tiệm Vàng Kim Trang mang đến sự trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng với một không gian sang trọng, lịch sự và thể hiện rõ từng sản phẩm do tiệm vàng Kim Trang cung cấp. Hiện nay, Tiệm Vàng Kim Trang là địa chỉ mua sắm vàng uy tín tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tiệm Vàng Kim Trang là lựa chọn tốt dành đến cho khách hàng các dịch vụ về trao đổi, mua bán, chế tác vàng,... cũng như các dịch vụ quy đổi giá trị ngoại tệ,...


Tiệm Vàng Kim Trang chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, khách hàng đến với Tiệm Vàng Kim Trang sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp những thông tin chính xác và trung thực nhất về từng sản phẩm: độ tuổi chính xác của vàng, dộ tinh khiết của vàng trong từng sản phẩm, giá trị của sản phẩm,... Từ đó khách hàng có thể hiểu thêm về giá trị của sản phẩm mà mình sẽ quyết định mua.


Tiệm Vàng Kim Trang luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vàng chất lượng cao, uy tín, giá cả cạnh tranh. Tiệm luôn sử dụng vàng nguyên chất 100%, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Với những ưu điểm nổi bật trên, Tiệm Vàng Kim Trang là địa chỉ mua sắm vàng uy tín, đáng tin cậy dành cho khách hàng tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65A Nguyễn Văn Lạc, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0762 454 518

Email: Kimtrangjewelry@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063755434784

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Tiệm Vàng Kim Trang
    Tiệm Vàng Kim Trang
    Tiệm Vàng Kim Trang
    Tiệm Vàng Kim Trang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy