Tiệm Vàng Hồng Anh

top 10
Huỳnh Nơ

Nằm trên đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, TP. HCM, Tiệm Vàng Hồng Anh là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ trang sức. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, Tiệm Vàng Hồng Anh luôn tự hào là một trong những thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM.


Tiệm Vàng Hồng Anh
mang đến cho khách hàng một thế giới trang sức đa dạng với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Từ những mẫu trang sức truyền thống như vòng cổ, lắc tay, nhẫn, bông tai đến những mẫu trang sức hiện đại, thời thượng, Tiệm Vàng Hồng Anh đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiệm Vàng Hồng Anh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Với chính sách bán hàng ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn, Tiệm Vàng Hồng Anh luôn là điểm đến tiết kiệm cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Vàng Hồng Anh luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Họ sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm trang sức phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198B Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0989 508 453
Giờ mở cửa: 08:00–20:15
Tiệm Vàng Hồng Anh
Tiệm Vàng Hồng Anh
Tiệm Vàng Hồng Anh
Tiệm Vàng Hồng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy