Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi

Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức, từ vàng ta, vàng tây, đến nhẫn cưới, dây chuyền, bông tai,... Các sản phẩm tại đây đều được chế tác từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Ngoài ra, tiệm còn có đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, có tay nghề cao, luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra những sản phẩm tinh xảo, đẹp mắt.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi còn rất quan tâm đến giá cả. Các sản phẩm tại đây đều được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.


Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi còn được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, tiệm còn có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm chu đáo, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 226 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30
Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi
Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi
Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi
Tiệm Vàng Kim Ngọc Vi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy