Minh Anh Jewelry

top 8
Huỳnh Nơ

Minh Anh Jewelry chuyên kinh doanh các sản phẩm vàng bạc đá quý với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Từ vàng ta, vàng tây, vàng hồng, vàng trắng cho đến các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai, vòng tay,... đều có mặt tại đây.


Các sản phẩm của Minh Anh Jewelry được chế tác từ chất liệu vàng cao cấp, tinh khiết, đảm bảo chất lượng. Vàng được kiểm định nghiêm ngặt bởi các cơ quan uy tín, có giấy chứng nhận rõ ràng.


Minh Anh Jewelry luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


Đội ngũ nhân viên của Minh Anh Jewelry được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.


Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm vàng uy tín, chất lượng tại TP. HCM, Minh Anh Jewelry là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với Minh Anh Jewelry để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0907 426 016
Fanpage: www.facebook.com/minhanhjewelry.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30
Minh Anh Jewelry
Minh Anh Jewelry
Minh Anh Jewelry
Minh Anh Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy