Tiệm Vàng Kim Bích Cương

top 6
Phương Trinh

Trải qua quá trình nhiều năm hoạt động, chế tác và cung cấp nhẫn cưới, Tiệm Vàng Kim Bích Cương là lựa chọn của nhiều cặp đôi khi muốn lựa chọn nhẫn cưới cho chuyện trăm năm của mình. Sau khi chọn mua nhẫn cưới tại đây, các khách hàng đều trả lời rất hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả các mặt hàng nhẫn cưới tại đây.


Sở dĩ Kim Bích Cương là điểm đến tin cậy của khách hàng cho câu hỏi “Mua nhẫn cưới uy tín ở đâu?” bởi thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm nhẫn cưới vàng chất lượng. Các sản phẩm nhẫn cưới tại đây có đa dạng các mẫu mã cho khách hàng lựa chọn với sự chế tác khéo léo của đội ngũ gia công chuyên nghiệp. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm đã được kểm định và có giấy kiểm định chất lượng đảm bảo sản phẩm được làm với chất liệu vàng tây chuẩn, không bị pha tạp.


Ngoài ra, Kim Bích Cương có chế độ bảo hành sản phẩm trọn đời và sữa chữa sản phẩm trọn đời nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. Tiệm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, về giá cả, Kim Bích Cương cam kết luôn đưa đến giá sát nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10A Đồng Khởi, Khu Phố 8, Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0833 338 399 & 0765 666 667

Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimbichcuong/

Tiệm Vàng Kim Bích Cương
Tiệm Vàng Kim Bích Cương
Tiệm Vàng Kim Bích Cương
Tiệm Vàng Kim Bích Cương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy