Ngọc Phát Jewelry

Ngọc Phát Jewelry là đơn vị cung cấp đa dạng các mặt hàng trang sức, đá quý uy tín và chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm của Ngọc Phát Jewelry được thiết kế và chế tác bởi đội ngũ thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm, kỹ năng tốt. Nhờ vậy, các sản phẩm luôn đảm bảo sự trẻ trung, tinh tế, phù hợp với thời đại.

Một điều chắc chắn rằng khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Ngọc Phát Jewelry chuyên về: mua, bán các sản phẩm vàng, bạc, đá quý trang sức và nhận gia công chế tác theo yêu cầu.

Khách hàng có thể lựa chọn nhẫn cưới ở bộ sưu tập hàng năm của thương hiệu hoặc đặt theo yêu cầu riêng. Các sản phẩm có thiết kế riêng biệt mang những ỹ nghĩa khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bộ sưu tập nhẫn cưới đa dạng mẫu mã, chất liệu, mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Ngọc Phát Jewelry cũng có chương trình hậu mãi khá tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10E đường Phan Đình Phùng, Quang Vinh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1384 6020

Fanpage: www.facebook.com/ngocphatbienhoa/

Ngọc Phát Jewelry
Ngọc Phát Jewelry
Ngọc Phát Jewelry
Ngọc Phát Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy