Tiệm Răng Sún - Nguyên Liệu Hữu Cơ Làm Bánh

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Tiệm Răng Sún. Với một cái tên khá dễ thương và gây nổi bật ngay từ lần nghe đầu tiên, Tiệm Răng Sún đã và đang trở thành lựa chọn quen thuộc trong việc cung cấp các dòng thực phẩm hữu cơ, những nguyên liệu tốt nhất đó cho quá trình làm bánh của bạn. Nếu bạn muốn tự tay làm ra những chiếc bánh chất lượng nhất cho người thân, bạn bè của mình thì hãy đến ngay với Răng Sún.


Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong khi làm bánh chính là một bánh mỳ, và bột bánh mì Artisan Bob's Red Mill là một trong những danh mục sản phẩm nhận được nhiều lượt đánh giá tốt của khách hàng tại Tiệm Răng Sún. Được mệnh danh là loại bột mì “đa dụng” hoàn hảo cho mọi công thức bánh mì, bột Artisan của Bob’s được xay từ lúa mì trồng ở Hoa Kỳ, trộn với bột lúa mạch nhằm hỗ trợ kích men. Hàm lượng protein trong bột cao tạo điều kiện tốt để gluten phát triển. Và sản phẩm rất thích hợp để làm bánh mì chua (sourdough), bánh mì dài (baguettes), đế bánh pizza, bánh cuộn và bánh sandwich, ...


Bên cạnh sản phẩm bột mì Artisan, các bạn cũng có thể tham khảo một số dòng nguyên liệu chất lượng khác của Bob's khi đến với Tiệm Răng Sún như bột nở, tinh bột khoai tây, bột nguyên cám hữu cơ, bột kiều mạch nguyên cám hữu cơ, men khô, yến mạch hữu cơ. Để thuận tiện cho các bạn yêu làm bánh, Tiệm răng Sún luôn chuẩn bị sẵn các set chia lẻ, combo sản phẩm nguyên liệu làm bánh. Các dụng cụ làm bánh như khuôn khay, dụng cụ, bao bì làm bánh có giá cả phải chăng, phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng không quá thường xuyên của khách hàng gia đình. Nếu bạn muốn làm nên những chiếc bánh tuyệt vời thì hãy ghé thăm Tiệm Răng Sún nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8/63B Nguyễn Đức Cảnh, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0944 566 166
Fanpage: facebook.com/toothlessindakitchen
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Combo dụng cụ làm bánh tại Tiệm Răng Sún
Combo dụng cụ làm bánh tại Tiệm Răng Sún
Nguyên liệu làm bánh tại Tiệm Răng Sún
Nguyên liệu làm bánh tại Tiệm Răng Sún

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy