CTmart - Đồ làm bánh

CTmart là hệ thống cửa hàng bán dụng cụ, nguyên liệu làm bánh với 4 cơ sở được đặt tại 3 tỉnh thành là: Hà Nội, Thái Nguyên và Nghệ An. CTmart từ lâu đã là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích làm bánh. Đến với cửa hàng, bạn sẽ mua được tất cả những dụng cụ làm bánh mình cần từ các loại khuôn bánh như khuôn cupcake, khuôn bánh gato, khuôn cắt cookies với nhiều hình dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn, đến các loại bột, vani, các loại siro hay whipping cream, ...


Khi đến ghé vào CTmart, bạn sẽ được thỏa mãn thị giác của mình với số lượng dụng cụ, nguyên liệu làm bánh vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc, được sắp xếp, bày biện hợp lý, tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm chất lượng. Bên cạnh đó, với mong muốn mang sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều lượt khách hàng hơn, CTmart đã phát triển gian hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee. Vậy nên nếu bạn không có điều kiện đến trực tiếp tại cửa hàng thì cũng có thể ghé thăm gian hàng của CTmart trên Shopee nhé.


Với giá cả được công khai rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn việc mua sắm các sản phẩm, dụng cụ, nguyên liệu làm bánh dù online hay offline tại CTmart đều sẽ đáp ứng được đầy đủ những mong muốn, yêu cầu của bạn. Những sản phẩm đã mua nhưng không phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc không đúng mẫu có thểtrả hàng thoải mái. CTmart nhận giao toàn quốc, được kiểm hàng và thanh toán tại nhà. Hãy ghé thăm CTmart để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 20 - Tại 322 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An rẽ vào 10m
Điện thoại: 0852 676 313
Fanpage: facebook.com/CtmartNgheAn
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
Các loại khuôn làm bánh tại CTmart
Các loại khuôn làm bánh tại CTmart
Các loại bột làm bánh tại CTmart
Các loại bột làm bánh tại CTmart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy