Tiêm ngừa

Để có quá trình thai kỳ an toàn, sinh ra những đứa con khỏe mạnh, phát triển tốt cả thể chất và tinh thần, trước khi mang thai, phụ nữ nên tiêm phòng một số vắc-xin ngừa bệnh truyền nhiễm nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Tiêm phòng cho mẹ bầu trước khi mang thai là cách tốt nhất để tạo ra kháng thể giúp cả mẹ và bé được bảo vệ trong những trường hợp không may bị vi khuẩn, virus xâm nhập. Từ đó, tạo ra một lá chắn bảo vệ cho sức khỏe của mẹ và bé khỏi những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.


Một số loại vắc-xin được khuyên dùng trước khi mang thai, trong khi mang thai hoặc ngay sau sinh. Tiêm phòng đúng cách vào đúng thời điểm có thể giúp bạn phòng ngừa được một số bệnh truyền nhiễm thường gặp. Ngoài ra, tiêm vắc-xin có thể giúp em bé của bạn không bị ốm hoặc không bị triệu chứng nặng nếu bị ốm. Ví dụ, vắc-xin cúm sử dụng trong thai kỳ đặc biệt quan trọng với sức khoẻ của bạn và con bạn trong những tháng đầu đời, các vắc-xin như viêm gan B, thuỷ đậu, Vắc-xin ngừa Rubella, Vắc-xin ngừa quai bị, Vắc-xin ngừa sởi, Thủy đậu ... nên tiêm trước khi mang thai.

Tiêm ngừa
Tiêm ngừa
Tiêm ngừa
Tiêm ngừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy