Tiệm gốm Hiên Nhà

top 2
Phương Trinh

Tiệm Gốm Hiên Nhà là địa chỉ rất quen thuộc với những ai là tín đồ của đồ gốm gia dụng kiểu Nhật tại Đà Nẵng. Bước qua cánh cổng nhỏ là căn phòng rộng lớn với la liệt đồ gốm bày chật kín các tủ kệ: bình hoa, bộ ấm chén, bát, đĩa, đồ trang trí… món nào cũng tinh xảo tuyệt đẹp. Nếu không cẩn thận, bạn có thể lạc trong “thế giới gốm” này hàng giờ liền, cứ mải miết ngắm nhìn, mân mê các món đồ mà quên bẵng mất thời gian. Tất cả được đặt ở khắp nơi từ trên kệ tủ, trên tường cho đến dưới đất, góc nào cũng được tận dụng trưng bày.


Các món đồ không chỉ có chất liệu cao cấp mà hình dáng, đường nét trang trí cũng đều được trau chuốt cầu kỳ. Cũng bởi vậy mà nhiều năm qua, Tiệm Gốm Hiên Nhà luôn là nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng yêu gốm, đặc biệt là các chị em luôn muốn tô điểm thêm cho căn nhà thêm ấm áp bằng những vật dụng gốm xinh xắn.


Tiệm Gốm Hiên Nhà rất phong phú về các mẫu mã mặt hàng, giá cả vì đó cũng linh hoạt theo. Bạn có thể tìm ở đây bộ chén tách chỉ vài trăm ngàn đồng, nhưng cũng có thể lựa chọn những chiếc bình hoa có giá vài triệu đồng.


Cô chủ tại Hiên Nhà rất vui tính và hoà nhã. Khi nào cũng khuyến khích khách mình phải chịu khó lựa, giở từng chồng, từng cái ra coi để “rinh” được những món đẹp nhất mà đem về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K626/2 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0979 611 802

Fanpage: www.facebook.com/tiemgomhiennha/

Tiệm gốm Hiên Nhà
Tiệm gốm Hiên Nhà
Tiệm gốm Hiên Nhà
Tiệm gốm Hiên Nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy