Gốm Nhật Sưu Tầm

Gốm Nhật Sưu Tầm tọa lạc ở 338 Dũng Sỹ Thanh Khê, Đà Nẵng cũng là một nơi lý tưởng mà bạn có thể tham khảo tiếp theo. Tiệm gốm mang đến một không gian yên tĩnh với những món đồ bóng loáng đầy màu sắc như đang muốn kể cho bạn nghe câu chuyện của thế giới gốm thú vị.


Tại đây có các sản phẩm đồ gốm như: cốc, ấm, tách, chén, đĩa, bình hoa… và tất cả đều rất đa dạng mẫu mã và thiết kế đẹp mắt. Độc đáo nhất đó là nét đa dạng về chủng loại, có một số các mẫu chỉ nơi đây là hàng độc và duy nhất. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng độc và lạ cho chính mình nếu có thú vui chơi gốm sứ này.


Hiện nay, Gốm Nhật Sưu Tầm vẫn đang trong quá trình được đầu tư về hình thức cửa hàng, sắp tới thôi, tiệm sẽ được bài trí lại với không gian đậm chất Nhật Bản hơn, hứa hẹn sẽ truyền thêm cảm hứng cho các du khách gần xa đam mê nghệ thuật gốm. Với Gốm Nhật Sưu Tầm, bạn không chỉ đang tham quan một cửa hàng gốm sứ, mà bạn đang lạc vào một thế giới tuyệt vời của sự sáng tạo và nghệ thuật. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trải nghiệm sự đa dạng và vẻ đẹp của gốm truyền thống Nhật Bản, hãy ghé thăm Gốm Nhật Sưu Tầm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 338 Dũng Sĩ Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0903 545 438

Email: diemthuy.ibst@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/GomNhaThuy

Gốm Nhật Sưu Tầm
Gốm Nhật Sưu Tầm
Gốm Nhật Sưu Tầm
Gốm Nhật Sưu Tầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy