Tiệm giặt ủi Bà Ngoại

top 2
Thu Huynh

Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy khác tại Đắk Lắk mà Toplist muốn giới thiệu chính là Tiệm giặt ủi Bà Ngoại chuyên về lĩnh vực giặt ủi. Là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, Tiệm giặt ủi Bà Ngoại luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Ngoài ra, Tiệm giặt ủi Bà Ngoại còn nhận thực hiện giặt ủi số lượng lớn với giá thành phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


Cụ thể hơn, Tiệm giặt ủi Bà Ngoại cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ giặt sấy nhanh tại Tiệm giặt ủi Bà Ngoại bởi nó thật sự rất tiện ích và giải quyết triệt để được các vấn đề khách hàng cần, lại tiết kiệm được thời gian. Với những đồ dùng lớn, nặng thì bạn sẽ không phải mất công sức để giặt và phơi khô nữa, chỉ cần gọi điện để sử dụng dịch vụ giặt sấy nhanh thôi.


Ngoài ra, dịch vụ giặt ủi tại Tiệm giặt ủi Bà Ngoại chất lượng nhưng lại có giá cả hợp lí, phù hợp với thị trường. Hơn nữa dịch vụ nơi đây còn có các ưu điểm như thời gian nhận trong ngày, giao nhận đồ tận nhà, tính tiền trên khối lượng đã sấy khô, không sử dụng các hoá chất độc hại và cam kết giặt sấy máy riêng cho từng khách, không giặt chung với đồ của người khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Hẻm 55/5 Ybih Aleo, P. Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
  • 44a Hai Bà Trưng, P. An Lạc, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk

Điện thoại: 0888 881 771
Fanpage: www.facebook.com/tiemgiatbangoai/

Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
Tiệm giặt ủi Bà Ngoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy